Sao & Đời Sống

Cười ngặt nghẽo với màn hóa thân lỗi của chàng trai để râu 7 tháng cho giống phim cổ trang nhưng lại trông như diễn viên tuồng

Dịu Dịu
Chia sẻ

Nếu bạn là fan trung thành của các bộ phim cổ trang thì chắc chắn rất yêu thích phong cách của các nhân vật trong phim như để tóc dài hay để râu dài. Tuy nhiên nếu nuôi râu trong suốt thời gian 7 tháng thì trông bạn sẽ như thế nào nhỉ?

Mới đây trên group mạng xã hội đông thành viên đăng tải hình ảnh để râu dài 7 tháng của tài khoản H.T cùng chia sẻ rất yêu thích các bộ phim cổ trang nên “học đòi” phong cách của những nhân vật này. Bên cạnh đó, chủ nhân bức ảnh cũng không quên đi kèm hình ảnh không để râu để cộng đồng mạng dễ bề so sánh.

Chia sẻ của tài khoản H.T

Khi đăng tải, nhiều người “cười ngặt nghẽo” vì màn “hóa thân lỗi” của chàng trai. Hình ảnh nuôi râu trông chẳng giống nhân vật trong phim cổ trang chút nào mà thậm chí, anh chàng còn được so sánh với diễn viên tuồng chèo.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên so sánh hình ảnh khi để râu và khi chưa để, nhiều người đánh giá khi chưa để râu nhìn anh chàng này đẹp trai và sáng sủa hơn hẳn. Việc để hai bức hình cạnh nhau, nhìn không khác nào hai ông cháu cả.

“Không để râu auto đẹp trai”- FB.L.N bình luận.

“Như vậy là đủ rồi, vứt ý định nuôi râu đi ạ. Đẹp trai thế này mà để râu thì uổng”- bạn H.H bày tỏ.

“Ôi không để râu đẹp trai hơn hẳn ý, nhìn trẻ ra bao nhiêu đấy”- nick name H.N cho biết

Có lẽ sau chia sẻ này, thanh niên này phải cân nhắc ngay việc cạo râu, vừa giúp bản thân về đúng với tuổi của mình, vừa là cơ hội để có thể kiếm “gấu” nữa đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin mới nhất