Sao & Đời Sống

Cười không nhặt được mồm với hình ảnh 'mới 29 đã hết Tết'

Mina
Chia sẻ

Chắc hẳn đối diện với hình ảnh cây quất trơ trụi - sản phẩm của con cái hiếu động, bậc cha mẹ sẽ "dở khóc dở cười", thậm chí mải cười mà quên "dằn mặt" con.

Hôm nay ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất 2018, các gia đình tranh thủ chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chào đón năm mới. Một số gia đình bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, đúng với câu “30 chưa phải là Tết”, nhiều phụ huynh “dở khóc dở cười” khi làm ra đẹp lộng lẫy bao nhiêu, sau 1 đêm tất cả công sức bỗng đổ sông đổ biển vì… cậu con trai quý tử.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho “phái đẹp”, tài khoản N.N.T chia sẻ câu chuyện “mới 29 đã hết Tết” thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Hình ảnh khiến cư dân mạng bò lăn ra cười trước khi đồng cảm với chủ nhân bài viết.

Theo đó chủ nhân bài viết bùi ngùi chia sẻ: “Thế là hết Tết các mẹ ạ!”, kèm với hình ảnh cây quất trang trí Tết bị vặt trụi quả và nguyên nhân là do cậu con trai quý tử của mình gây nên.

Hình ảnh khiến người xem nghĩ đến vụ việc anh chàng chở cây bưởi thuê nhưng đến nơi chỉ còn 1 trong tổng số 13 quả còn trên cây.

Cây quất “đáng thương”.

Thành quả của cậu con trai quý tử sau khi miệt mài vặt quất.

“Cười đau cả ruột! Thương bạn, nhà mình có cây đào con gái mình cũng lăm le nhưng may là bố nó để trên cao”, tài khoản T.Y bình luận.

“Đang nhớ nhà vì Tết không được về, nhìn quả ảnh cười không ngậm được miệng. Bé đáng yêu quá! Lát phải gọi về cho chị hai canh cháu”, tài khoản H.T.H bình luận.

Bên cạnh đó, một số tài khoản, chia sẻ khoảng khắc “dở khóc dở cười” cùng các nhóc tỳ dịp cận Tết.

Tài khoản Đ.T chia sẻ: “Mâm cơm cúng 23 của bố mẹ thành chỗ con chơi ô tô”.

“Chắc mai đến lượt con em”, tài khoản Phạm Hương chia sẻ.

Khi con thích ăn chua.

Thành quả của bé khi học bố mẹ gói bánh chưng.

“Cái tay cái tay”, H.N chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất