Sao & Đời Sống

Cuối cùng, anh chàng Karik khó tính đã rung động trước cô gái này!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vốn khó rung động nên Karik đã hai lần từ chối khi hai cô gái xinh đẹp tỏ tình. Tuy nhiên, lần này, chàng ca sĩ đã chủ động bấm nút hẹn hò với cô gái khách mời tại chương trình.

Xuất hiện tại “Vì yêu mà đến” tập mới nhất là cô gái Huyền Thương đến từ Thanh Hóa (20 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội). Điều bất ngờ tại chương trình lần này chính là cuộc rượt đuổi tình yêu đầy bất ngờ và cảm xúc giữa cô gái xinh đẹp và chàng ca sĩ Karik điển trai.

Huyền Thương và Karik tại chương trình.

Xuất hiện mở màn trong tà áo dài trắng, gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, cao vút cùng phong thái chuyên nghiệp, cô gái trẻ đã khiến 8 chàng trai và toàn bộ khán giả không thể rời mắt khi biểu diễn ca khúc “Cô hàng nước” đậm chất dân ca Bắc Bộ.

Tại phần giới thiệu mở đầu, Huyền Thương cũng chia sẻ quan điểm tình yêu của mình: “Một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình và làm tất cả để bảo vệ tình yêu. Một khi quyết định nói câu dừng lại thì sẽ không bao giờ hối tiếc”.

Chính sự tự tin và quyết đoán của cô gái 20 tuổi đã khiến các chàng trai phải gật gù. Anh chàng Tiến Vũ nhận xét: “Huyền Thương thật sự làm mình bị cuốn vào, bạn vừa xinh đẹp, vừa hát hay lại biểu diễn duyên dáng, rất tuyệt vời”.

Riêng Karik chia sẻ với MC Lê Khánh: “Em dính luôn, khi bạn bước ra, bạn làm em mê mẩn từ giọng hát, thần thái đến điệu cười, mọi thứ hoàn hảo“. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng vốn khó tính này dành lời khen tuyệt đối cho một cô gái tại chương trình.

Tiếp theo, Huyền Thương mời lên sân khấu 4 chàng trai để tham gia trò chơi mà cô đã chuẩn bị trước đó, vẫn bằng sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu, cô nàng dường như càng lúc càng ghi thêm điểm trong mắt các chàng trai. Đây cũng là lần đầu tiên - Karik - chàng trai vốn khó rung động đã thả tim chủ động tỏ tình cùng cô gái thú vị này. Điều này khiến MC Lê Khánh phải tròn mắt ngạc nhiên, các khán giả cũng dành những tràng pháo tay nồng nhiệt ủng hộ Karik.

Chia sẻ về sự rung động của trái tim, Karik cho biết đã quan sát rất kỹ qua từng ánh mắt, cử chỉ của Huyền Thương khi đứng cạnh cô gái trong phần chơi thử thách. Anh nhận ra rằng cô gái này chính là “người mình muốn gần, muốn rời khỏi cái ghế đó và bước ra khỏi cánh cửa này“. Đồng thời, anh chàng cũng mạnh dạn nói lời tỏ tình: “Nếu em thực sự muốn đi về cùng anh, em có thể tiến tới nắm tay anh…”

Trước tình cảm của Karik, Huyền Thương vô cùng bất ngờ và xúc động, cô nghẹn ngào và mất rất lâu mới có thể trò chuyện cùng anh chàng. Cô cho biết mặc dù đã đứng trên sân khấu nhiều lần nhưng chưa có sân khấu nào mang đến cho cô nhiều cảm xúc như vậy. Tuy nhiên, Huyền Thương đành nói lời xin lỗi với Karik khiến anh anh chàng hụt hẫng và buồn bã vô cùng.

Huyền Thương đưa Karik trở lại ghế nóng rồi quay lại sân khấu với chiếc đầm đỏ sang trọng, quyến rũ để tiếp tục chọn ra chàng trai mà cô mong muốn. Trong khi tất cả khán giả, MC cũng như 8 người chơi đều đinh ninh cô gái sẽ loại trừ Karik thì Huyền Thương bất ngờ nắm tay Karik cùng bước lên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến.

Trong lúc Karik còn chưa hiểu điều gì đang xảy ra thì Huyền Thương chia sẻ, vì muốn tạo bất ngờ cho Karik, muốn là người chủ động và xuất hiện xinh đẹp trước mặt người mình yêu nên lúc đầu đã “giả vờ” từ chối tình cảm của anh. Huyền Thương cũng dành tặng Karik câu nói cực kỳ ngôn tình: “Có lẽ thanh xuân đã mỉm cười với em, đã mang đến cho em một chàng trai mang tên Anh”.

Cảm xúc vẫn còn chút loạn xạ, Karik chia sẻ: “Thật ra Karik chưa bao giờ nghĩ khoảnh khắc này sẽ xảy ra với mình trong ngày hôm nay, tại sân khấu này, với người con gái này. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Thôi thì… chỉ biết chào tạm biệt mọi người”.

Cuối cùng anh gửi lời cảm ơn và lời chào đến các bạn đồng hành, khán giả và dắt tay cô gái xinh đẹp của mình ra về. Một kết thúc đầy cảm xúc không chỉ với người trong cuộc mà còn đối với toàn bộ khán giả xem chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất