Sao & Đời Sống

Cười bò với clip 2 thanh niên 'sa cơ lỡ vận' khi chạy xe máy qua cầu ván siêu nhỏ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Xem xong đoạn clip về màn chạy xe máy qua cầu ván siêu nhỏ mang tính chất biểu diễn nhưng bị "bể dĩa" của 2 "nghệ sĩ xiếc" bất đắc dĩ này không cẩn thận là "cười vỡ bụng" đấy nhé các bạn!

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một clip chỉ dài 17 giây ghi lại màn “biểu diễn” chạy xe máy trên cầu ván siêu nhỏ của 2 thanh niên ở một vùng nông thôn bị “bể dĩa”, khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Theo đó, trong đoạn clip có 1 thanh niên đầu trần đang ngồi trên chiếc xe máy, người còn lại đứng phía sau có nhiệm vụ giữ thăng bằng cho xe lúc xuất phát, xung quanh có thể nghe thấy nhiều tiếng reo hò, cổ vũ của “khán giả”.

Clip: 2 thanh niên giả vờ “diễn xiếc” chạy xe máy qua cầu ván siêu nhỏ và cái kết không thể nhịn được cười

Sau khi chuẩn bị khá kỹ lưỡng, “tay đua” điều khiển xe máy bắt đầu rồ ga để chuẩn bị chạy qua cầu. Nhưng trớ trêu, đáng lẽ lúc xuất phát, thay vì đẩy mạnh để xe máy phóng thật nhanh qua cầu, thì nam thanh niên làm nhiệm vụ hỗ trợ này lại nhiệt tình chạy theo kéo chiếc xe lại, khiến “nhân vật chính” bị bất ngờ và ngã “chổng vó” xuống mương nước. Tuy nhiên, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao là giữ thăng bằng cho chiếc xe máy, chàng trai còn lại vẫn cố gắng chạy theo chiếc xe máy qua đến đích…

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip lập tức nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Vô số ý kiến bày tỏ mình không thể nhịn cười trước những hình ảnh hài hước, thú vị của những “tay đua” bị '”sa cơ lỡ vận” này.

Tài khoản Thu Thủy thích thú bình luận: “Haha, xem mà không thể nhịn được cười. Đúng là mọi sai lầm đều phải trả giá đắt mà. Nghịch dại thì chỉ có hại mình thôi, nên là có ngã 'chổng vó' vì đồng đội 'nhiệt tình quá mức', thì cũng không thể trách được ai”.

“Chắc mấy thanh niên này bắt chước và 'nâng cấp' trò chơi đi xe đạp qua cầu ván siêu nhỏ ở miền Tây đây mà. Công nhận thanh niên đẩy xe có kỹ thuật đầy mình, tay lái lụa hơn cả người lái. Dù tiết mục 'thử 1 lần chơi lớn' của 2 thanh niên này thất bại, nhưng dù sao chiếc xe máy vẫn an toàn là được. Xem xong clip mà cười không khép miệng được.”, bạn Tuấn Anh, bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất