Sao & Đời Sống

Cuộc sống và tình yêu đáng ngưỡng mộ của Rich kid Việt tốt nghiệp ngành Đạo diễn tại Mỹ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lựa chọn ngành nghề không phải cô gái nào cũng theo đuổi được, Cẩm Tú đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cuộc sống sang chảnh của cô cũng gây nhiều chú ý.

Mới đây, tài khoản có tên Richkidsofvietnam trên Instagram đã đăng ảnh một cô gái xinh đẹp tạo dáng trên chiếc siêu xe Porsche đời mới. Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bức ảnh Cẩm Tú trên chiếc Porsche đời mới.

Đó là Cẩm Tú, hiện đang sống tại Mỹ. Khi xem ảnh và vlog, ai cũng thấy Cẩm Tú sở hữu gương mặt thanh thoát và trẻ măng. Nhưng thật ra, ”Rich Kid” này đã 28 tuổi, vừa tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Truyền thông và Công nghệ thông tin ở Mỹ. Trước đó, cô cũng xuất sắc tốt nghiệp ngành Đạo diễn truyền hình của Trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Khác với những bạn nữ cùng lứa, Cẩm Tú theo đuổi chuyên ngành Đạo diễn - một ngành dường như chỉ dành cho phái mạnh. Từ nhỏ, cô đã nhận thấy bản thân có một tâm hồn khá nghệ sỹ. Lên cấp 3, cô dự định sẽ theo chuyên nghành Thiết kế thời trang. Nhưng những ngày ”bám càng” theo mẹ đi làm - vốn là một nhà sản xuất chương trình - đã nảy sinh trong Cẩm Tú một hứng thú vô hình với nghề này.

”Suốt 3 năm học cấp 3, mình miệt mài học vẽ để có ý định thi vào trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cơ. Thế rồi trong một lần đi theo mẹ đi làm, mẹ hỏi mình là có muốn làm đạo diễn không. Lúc đó mình còn chưa có một chút khái niệm nào về đạo diễn cả. Sau đó, mẹ mình với các cô chú đồng nghiệp có giải thích là đạo diễn không chỉ làm phim mà còn có thể làm gameshow, MV ca nhạc hoặc làm nhà sản xuất như mẹ mình. Lúc ấy mình mới hiểu ra và dần dà có hứng thú” - Cẩm Tú kể.

Nghĩ là làm, cô đổi hồ sơ và nộp sang trường SKĐA Hà Nội. Đó dường như là một quyết định rất đúng đắn bởi cô là một người khá ”tăng động”, thích đi nhiều nơi, gặp nhiều người, làm những thứ mới lạ. Cô cũng rất yêu thích những tác phẩm điện ảnh, truyền hình của nước nhà. ”Mặc dù không sống ở Việt Nam nhưng khi xem các tác phẩm của điện ảnh trong nước, mình vẫn thấy háo hức và kinh ngạc như khi xem bom tấn nước ngoài vậy”.

Được biết, Cẩm Tú sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được ba mẹ cưng chiều hết mực. Cô xem đây là một điều vô cùng may mắn, nhưng song song đó, cô thẳng thắn: ”Thực tế là mẹ mình cũng vô cùng nghiêm khắc. Trước giờ mẹ luôn giáo dục 2 chị em mình là phải xứng đáng với những gì mà bản thân may mắn nhận được. Ví dụ như hồi nhỏ, phải nhân dịp gì đặc biệt hoặc đạt thành tích học tập cao thì mới có quà. Mình nghĩ ba mẹ nào cũng yêu thương con mình hết mực và luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho con trong điều kiện cho phép. Nếu sau này có con, mình cũng sẽ như vậy - cho con tất cả trên hai phương diện tinh thần và vật chất”.

Khi được gọi là Rich Kid trên mạng xã hội, Cẩm Tú cho biết bản thân cảm thấy khá ngại, bởi: ”Trên thế giới này, nếu nói về độ giàu có thì có vô vàn người giàu có hơn mình. Đối với mình, Rich Kid thực sực thì chắc phải là ai đó như con của thống Trump chẳng hạn (cười)”. 9X cũng không ngần ngại thừa nhận mình là một cô gái ”đam mê đồ hiệu”. Trước đây, cô từng chọn ngành Thiết kế thời trang để theo đuổi, nên cô hiểu rõ: Những thương hiệu đắt tiền đều có giá trị về chất lượng và tính thẩm mỹ nhất định. Vì thế, việc ”mua sắm đồ hiệu” cũng là một cách để trân trọng sự sáng tạo và công sức của những người thợ làm ra những món đồ đấy, cũng như là tôn trọng cái đẹp mà thôi, chứ không đơn giản chỉ là ”vung tiền mua sắm không cần suy nghĩ”.

Ngoài việc sở hữu cuộc sống sang chảnh và sung túc, thì tình yêu của Cẩm Tú với chàng trai sinh năm 1990 có tên Anh Quang cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Anh Quang đúng chuẩn ”con nhà ngườ ta”, khi từng là học sinh chuyên Toán THCS Amsterdam (Hà Nội) và cấp 3 chuyên Hoá trường Đại học Tổng hợp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh nhận được học bổng của National University of Singapore và tiếp tục học thạc sĩ tại Mỹ. Được biết, cả hai quen nhau qua online. Lần đầu tiên cặp đôi gặp mặt nhau là ngày họ về Hà Nội nghỉ hè. ”Về tới Hà Nội thì mình thèm ốc lắm, thế là mạnh dạn rủ Quang đi ăn ốc. Xui là quán ốc mình thích đóng cửa, nên Quang đã dắt mình đi hẳn một vòng Hà Nội để tìm ốc cho mình ăn. Dù là vừa ăn vừa nhắm mắt vì bị jetlag và buồn ngủ, nhưng bữa đó vui lắm” - Cẩm Tú kể lại.

Mới đây, cả hai đã cùng mua một chiếc siêu xe Porsche tiền tỷ bằng tiền tự tiết kiệm của cả hai, đánh dấu tài sản chung đầu tiên trước khi quyết định về chung một nhà. Dự định, cuối năm nay cặp đôi sẽ lên xe hoa trong một đám cưới được giữ bí mật từ đầu tới cuối.

Nói về bạn trai, Cẩm Tú khá kiệm lời và chỉ chia sẻ: ”Anh Quang có rất nhiều điểm trái ngược với mình về tính cách, tuy nhiên tư tưởng về cuộc sống, lối sống cũng như định hướng tương lai của 2 đứa hoàn toàn trùng khớp. Mình cảm thấy đó chính là điểm gắn kết”.

Mục tiêu hiện tại của 9X là tập trung đi làm để tích luỹ kinh nghiệm. Trong tương lai, cô luôn ấp ủ ngày về Việt Nam để được cống hiến nhiều hơn.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Cẩm Tú nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất