Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh, đủ đầy từ nhà sang cho tới xe hơi tiền tỷ của Thuý Vi chỉ sau 4 năm lên Sài Gòn

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sự phất lên nhanh chóng của Thuý Vi cũng đã khiến Thuý Vi nhiều lần dính vào nghi án ''đi khách'', mặc dù cô khẳng định đó chỉ là của bạn trai mua tặng.

Nhắc tới những hotgirl thị phi nhất trong showbiz, có lẽ Thuý Vi sẽ là cái tên đứng đầu bảng. Cô nổi tiếng vào tháng 10/2015, khi trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và hotgirl Mi Du. Sự việc bại lộ khi chính cô là người chủ động tung ra các tin nhắn chứng minh rằng Phan Thành đã lén lút quan hệ ngoài luồng với cô, chi tiền cho cô vào thời điểm cô mới 17 tuổi, là một nữ sinh sống cùng gia đình tại một xóm trọ nghèo ở Cà Mau.

Khi vụ việc trở nên ồn ào trên khắp các mặt báo, Thuý Vi ”Sài Gòn tiến” và chính thức bước chân vào showbiz. Với nhan sắc được đánh giá là ”khá phèn”, Thuý Vi bắt đầu chưng diện hơn, đầu tư vào tóc tai, quần áo hơn. Và cô cũng chứng tỏ được sức hút của mình khi nhanh chóng có đại gia mới sau khi kết thúc tình ái với Phan Thành.

Không rõ nghề nghiệp chính của Thuý Vi là gì, nhưng từ lúc đó, người ta thấy cô thường xuyên lui tới các nhà hàng, khách sạn sang trọng, ăn những món đồ xa xỉ, sở hữu hàng hiệu đắt giá như Chanel, LV… Bên cạnh đó, cô cũng tung ra rất nhiều bộ ảnh gợi cảm, với nhan sắc được đánh giá là hoàn thiện hơn, hiện đại hơn.

Cô check in tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn…

.. và khoe ảnh ăn kem dát vàng.

Cuối năm 2017, Thuý Vi công khai được bạn trai đại gia mua cho căn hộ 2 tỷ đồng, với diện tích khoảng 75m2. “Chẳng ai lên Sài Gòn 1 năm mà có 2 tỷ để mua căn nhà cả” - cô nói trong một bài phỏng vấn. Cô cũng cho hay món quà này xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không phải đánh đổi nhan sắc lấy tiền như mọi người nghĩ.

Rất nhanh chóng sau đó, cô lại tiết lộ mình đã chia tay người bạn trai này và có bạn trai mới cũng là đại gia. Người này đã cho cô tiền để mở spa kinh doanh. Cô cũng không ngại ngần đề cập đến chuyện này trong các bài phỏng vấn. “Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tui hổng có tiền, thề luôn!”, Thúy Vi nói.

Sau khi đã có nhà, có xe, Thuý Vi tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi tậu ngay chiếc BMW 420i 2 cửa trị giá 2 tỷ đồng, kèm theo một số tiền không nhỏ để “độ” đầu của chiếc xe thành màu hồng theo sở thích của mình. Lần này, cô khẳng định chiếc xe này là tiền túi cô bỏ ra chứ không có đại gia nào tặng cả.

“Năm 19 tuổi, mình may mắn được tặng 1 căn nhà, lúc nhận nhà chỉ là căn nhà thô, mình đã tự bỏ tiền gần 300 triệu để sơn phết và làm toàn bộ nội thất. Năm 21 tuổi, tài khoản ngân hàng dư sức mua túi Hermes, đồng hồ Hublot nhưng mình đã từ chối những thứ xa xỉ ấy để tích góp mua xe BMW trị giá 2 tỷ đồng.

Những chuyến nghỉ dưỡng ở resort 5 sao ở Việt Nam hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mình, nên ngừng áp đặt suy nghĩ là phải đi làm “ngành” mới đi được. Đồng tiền chỉ là phương tiện, xấu hay tốt là do cách nghĩ một số người” - Thúy Vi viết.

Hiện tại, có thể thấy Thuý Vi đang có cuộc sống khá sung túc. Cô nhận các hợp đồng quảng cáo sản phẩm trên FB, kinh doanh spa. Thời gian rảnh, cô đi du lịch, nghỉ dưỡng và check in ở các resort sang chảnh. Dù vậy, cô vẫn không thoát khỏi nghi vấn ”làm ngành”. Trên trang cá nhân, cứ mỗi khi cô lên tiếng về một vấn đề gì đó liên quan đến ”chân dài đại gia”, thì luôn có ít nhất một anti-fan vào ”cà khịa” hỏi Thuý Vi là ”Giá em bao nhiêu?”. Đáp lại các bình luận khiếm nhã này, Thuý Vi không ngần ngại dằn mặt ”Giá mà cả đời bạn không thể kiếm được”. 

Mới đây, cô tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi bày tỏ sự bức xúc xung quanh vụ việc Cô gái đòi bạn trai dẫn đi châu Âu, châu Mỹ… đang gây sốt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cô viết:

“Thất bại nhất của chị là chưa cảm nhận được chị rất vô duyên, rất suồng sã, em chưa nói tới ngoại hình, nhưng trong cách ăn nói của chị không hề duyên, chị đang mong muốn đối phương làm theo yêu cầu chị nhưng chị không khéo, đối với đàn ông thay vì chị nói “Em thích du lịch, chỉ còn Châu Âu em chưa đi, anh phải dẫn em đi”, thì Thuý Vi sẽ nói như vầy “Em ít đi du lịch lắm, em toàn ở nhà không à”, bản tính đàn ông thích thể hiện kiêu hãnh, chị muốn bào đàn ông thì hãy nâng người ta lên, đưa người đàn ông vào cái thế được thể hiện mình, lúc đó chị vừa được thứ mình muốn, người ta rất vui vẻ, không hề khó chịu gì.

Đi với bạn xách Chanel 70 triệu, đi với đàn ông xách Charles & Keith 1 triệu 7, “em ít đồ hiệu lắm, em cũng thích, nhưng em không đủ tiền mua”, thậm chí ở luôn căn hộ 5 triệu chỉ vì em không đủ tiền ở chung cư cao cấp, hãy thể hiện sự mộc mạc, đừng thể hiện ta đây đối với đàn ông.

Tư duy bào tiền chị rất khôn vặt, tầm thường, muốn được đàn ông lo tuyệt đối không đàn áp, hãy đưa họ vô thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp 1 vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời”

Status bày phụ nữ ”bào tiền” đàn ông này của Thuý Vi đã khiến nhiều người tin rằng, cô nàng rất sành sỏi trong chuyện này. Vì vậy, không quá khó hiểu khi Thuý Vi cứ mãi gắn với danh xưng ”cặp đại gia để có tiền” suốt bao năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất