Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh của kiều nữ xinh đẹp 20 tuổi trước khi bị bắt vì tàng trữ thuốc lắc và ma túy đá

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi vướng vào vòng lao lý, H. có cuộc sống khá sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa. Trên Facebook cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sung túc, ngồi ô tô, vui chơi cùng bạn bè trong các quán bar hạng sang.

Vừa qua, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bắt giữ Võ Thị T. (19 tuổi, trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Thị Diệu H. (20 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) để điều tra, làm rõ về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Được biết, cả hai cô gái T. và H. đều là những hotgirl nổi tiếng xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh khiến không ít cô gái đồng trang lứa phải ghen tị.

Trong đó, Nguyễn Thị Diệu H. được cho là nổi trội hơn cả, bởi cô gái 20 tuổi này có nụ cười tươi, làn da trắng và thân hình thon gọn khiến cánh mày râu phải xao xuyến.

Trước khi vướng vào vòng lao lý, H. có cuộc sống khá sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa. Trên Facebook cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sung túc, ngồi ô tô, vui chơi cùng bạn bè trong các quán bar hạng sang.

Những địa điểm mà H. check -in thường là những nơi sang trọng.

Các quán bar lớn cũng là địa điểm mà H. thường xuyên lui tới.

So với bạn bè cùng trang lứa, H. có cuộc sống khá dư dả, thoải mái khi thường xuyên đến những địa điểm vui chơi sang trọng.

Bên cạnh đó, H. còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, phong cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại.

Sở hữu nước da trắng, vóc dáng thon gọn, H. khiến cánh mày râu không khỏi mê mẩn mỗi lần đối diện.

Trên trang cá nhân, H. luôn khoe những hình ảnh sang chảnh của mình.

Đến những địa điểm vui chơi, cô đều lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất