Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh của hotmom Huyền Baby khiến bà mẹ nào cũng phải ghen tỵ

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, hotmom Huyền Baby vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai chưa đầy một tuổi của mình trên Instagram. Hình ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý của người theo dõi về cuộc sống gia đình giàu có của cô nàng.

Huyền Baby được biết đến là một trong số những hotgirl đời đầu thế hệ 8X Hà thành. Cựu hotgirl sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen, cô nàng được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ ngoại hình dễ thương và tính cách thân thiện. Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily.

Cuộc sống giàu có của hotmom Huyền Baby.

Đến năm 2013, cô nàng bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Cuối năm 2011, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trở thành hotmom với nhan sắc không tuổi được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hình ảnh bé Củ Cải rất ít được cô chia sẻ công khai, cho đến khi sinh cậu con trai thứ 2 (năm 2017), Huyền Baby mới bắt đầu thường xuyên đăng tải những hình ảnh về con mình.

Hẳn là tủ đồ mơ ước của biết bao cô gái.

Không ai còn xa lạ với cuộc sống “sang chảnh” của hotmom Huyền Baby bởi những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, check in những resort đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ góc “gia tài” đồ sộ của mình trong ngôi nhà 5 triệu USD ngay trung tâm Sài Thành. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình lại ít khi được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội, chính vì vậy, mỗi lần cô nàng đăng tải hình ảnh về con đều nhận được không ít sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Nhìn thì có vẻ không có gì, nhưng để ý một chút thì giá trị quần áo bao quanh cu cậu cũng không ít đâu.

Mới đây, trên Instagram, Huyền Baby đăng tải những hình ảnh của cậu con trai đang chơi đùa. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mô không chỉ bởi vẻ dễ thương đáng yêu của cậu con trai mà còn bởi vô số đồ đạt xung quanh được Huyền Baby mua cho con trai. Tất cả quần áo đều đến từ những thương hiệu quần áo có tiếng trên thế giới như Dolce and Gabana, Chloe, Fendi, Moschino, Dsquared2… khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ về cuộc sống giàu có, quý tộc mà mẹ con nhà hotmom này đang tận hưởng.

Cô nàng hai con nhưng vẫn xinh đẹp như thiếu nữ 18.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin mới nhất