Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh, xa hoa đáng ghen tị của 3 anh em nhà thiếu gia Hà Quang Dũng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Nhìn cuộc sống viên mãn, giàu có, sang chảnh của 3 anh em thiếu gia Hà Quang Dũng - Hà Ánh Nhi - Nguyễn Kiều Hà My khiến ai nấy cũng phải gật gù đồng ý rằng: "Đúng là có những người sinh ra đã ở vạch đích".

Hà Quang Dũng (sinh năm 1989) là chàng trai không còn xa lạ, anh được biết đến là thiếu gia giàu có nổi tiếng quê Vĩnh Phúc, sở hữu thành tích học tập đáng nể và là bạn trai cũ của hot girl Hà Lade. Tuy nhiên, không lâu sau khi công khai tình cảm với nàng hotgirl thì cả hai nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Cuộc chia tay trở nên ầm ĩ với tin đồn Quang Dũng có người thứ ba.

Được biết, Quang Dũng có 2 cô em gái cũng vô cùng xinh đẹp và là những hotgirl khá nổi trên mạng xã hội. Em gái ruột Hà Ánh Nhi và em họ Nguyễn Kiều Hà My của chàng thiếu gia dù còn khá trẻ nhưng nay đều đã yên bề gia thất, là vợ của những thiếu gia là chủ các tập đoàn lớn, có cuộc sống giàu có, viên mãn khiến nhiều người mơ ước.

3 anh em nhà thếu gia Hà Quang Dũng đều có ngoại hình đẹp, thành tích học tập tốt, gia thế khủng và một cộc sống sang chảnh bậc nhất khiến không ít người ghen tị.

Từ trái qua: Quang Dũng, Linh Nguyễn (bạn gái Quang Dũng), Hà My (em họ Quang Dũng), chồng Hà My và Ánh Nhi (em gái ruột Quang Dũng).

3 anh em Quang Dũng - Hà My - Ánh Nhi vô cùng thân thiết.

Được biết đến nhiều với tư cách là người yêu cũ hotgirl Hà Lade, tuy nhiên, gia thế và trình độ học tập của Hà Quang Dũng khiến nhiều người giật mình. Chàng thiếu gia là cựu sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân, nằm trong top 10 người cao điểm nhất trong kỳ thi ĐH lần đó. Sau đó Quang Dũng nhận được học bổng thạc sỹ tại trường ĐH Liverpool - Anh Quốc. Trở về nước, 8X từng làm việc trong ngành ngân hàng, hiện tại cùng gia đình thành lập công ty về nội thất và vật liệu xây dựng.

Tình cũ hotgirl Hà Lade có trình độ học vấn vô cùng xuất sắc.

Giống như nhiều thiếu gia giàu có khác, Hà Quang Dũng có niềm đam mê với xế hộp sang trọng và đồng hồ , đồ hiệu cao cấp. Quang Dũng sở hữu dàn siêu xe cực chất với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Audi, Porsche, Mercedes… mỗi chiếu giao động từ vài tỷ - đến hàng chục tỷ đồng.

Loạt siêu xe của chàng thiếu gia họ Hà.

Bên cạnh siêu xe, Quang Dũng cũng sở hữu rất nhiều ví, điện thoại và trang sức đắt tiền. Anh chàng cũng là tín đồ thời trang của hàng loạt nhãn hàng lớn, mỗi lần khoe shopping trên mạng xã hội chàng thiếu gia đều khiến nhiều người giật mình với loạt đồ hiệu của mình.

Một trong số ít đồ hiệu thiếu gia Hà Quang Dũng sở hữu.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi anh chàng có những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở những nơi sang trọng trên thế giới. Hà Quang Dũng đã đặt chân đến nhiều nơi, nhiều quốc gia, cứ chỉ một thời gian ngắn lại thấy anh chàng checkin du lịch sang chảnh.

Anh chàng đã từng đặt chân đến hàng loạt quốc gia trên thế giới.

Giống Quang Dũng, cô em ruột Hà Ánh Nhi cũng có một cuộc sống sung túc. Hà Ánh Nhi sinh năm 1995, là cựu du học sinh Singapore, hiện đang là chủ một cửa hàng thời trang ở Hà Nội.

Năm 2018, Ánh Nhi kết hôn với thiếu gia, giám đốc của tập đoàn nhôm Đô Thành. Cuộc sống của đôi vợ chồng đều xuất thân từ gia thế “khủng” nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Ánh Nhi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gia thế khủng, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia, Ánh Nhi trở thành hình mẫu của nhiều cô gái. Trên trang cá nhân, cô nàng khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ sang chảnh, chịu chơi của mình.

Ánh Nhi sở hữu nhiều xe ô tô đắt tiền, với hàng loạt đồ hiệu chẳng thua kém gì anh trai. Dù đã là người có gia đình nhưng cô nàng vẫn thường xuyên đi du lịch, checkin nhiều nơi trên thế giới, ở những nơi vô cùng đắt đỏ, xa hoa.

Ánh Nhi có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia, ngôi nhà tân hôn của hai người có nội thất hoàng tráng, lộng lẫy như lâu đài.

Ánh Nhi sở hữu hoàng loạt đồ hiệu, xế hộp đắt tiền.

Nguyễn Kiều Hà My là em họ của Quang Dũng và Ánh Nhi, tuy nhiên cô nàng cũng nhận được sự chú ý trên mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh đẹp, xuất thân giàu có của mình.

Được biết, gia đình Hà My kinh doanh nội thất có tiếng ở Hà Nội. Hà My sinh ra tại Nga và sống ở Nga đến 5 tuổi mới về Việt Nam. Sau đó Hà My có khoảng thời gian du học ở Singapore 3 năm ngành Marketing - trường UCD College Dublin và ngành Business Administration - trường Kaplan. Sau khi trở về nước, 9x hiện đang kinh doanh mỹ phẩm.

Hà My xinh đẹp, xuất thân từ gia đình có gia thế khủng có tiếng Hà Thành.

Cuối năm 2017, Hà My lên xe hoa về nhà chồng, hiện đã là mẹ 1 con nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Được biệt, chồng của cô là thiếu gia của tập đoàn lớn trong lĩnh vực xây dựng.

Ghé trang cá nhân của Hà My, người ta sẽ thấy ngập tràn hình ảnh đồ hiệu, du lịch sang chảnh và ảnh tình cảm với chồng. Cuộc sống của Hà My được nhiều người ví như cuộc sống của nàng công chúa ngoài đời thực, khiến nhiều người mơ ước.

Hà My và chồng vô cùng đẹp đôi, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hà My có cuộc sống viên mãn mà cô gái nào cũng mơ ước có được.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất