Sao & Đời Sống

Nữ sinh từng tặng hoa cho tổng thống Donald Trump 2 năm trước bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phạm Ngọc Hà My – nữ sinh từng tặng hoa cho tổng thống Donald Trump 2 năm trước, hiện tại đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp, trở thành nữ MC duyên dáng, xinh đẹp được nhiều ngưỡng mộ.

Năm 2017, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong sự kiện đó, dân tình vô cùng xôn xao trước hình ảnh một nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài màu vàng có vinh dự được gặp và tặng hoa cho ngài Tổng thống ở sân bay.

2 năm trước, nữ sinh xinh đẹp trong tà áo dài vàng, vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Trump nhanh chóng gây “sốt” cộng động mạng.

Cô gái ấy tên Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996 là cựu học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Lên đại học, 9X theo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao. Không chỉ giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp, Hà My còn nói được tiếng Hàn, Trung.

Được biết, cơ duyên đưa Hà My đến vị trí đối diện với Tổng thống Trump chính là nhờ việc trở thành thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao.

Năm 2018, Hà My tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô lọt Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hà My từng công tác tại Vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao. Chính vì điều này, cô có cơ hội tham gia nhiều hội nghị, sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội. Bước qua đầu năm 2019, Hà My kết thúc kỳ thực tập và đang thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ.

Hà My chụp ảnh cùng nghệ sĩ Kim Tiến

Thời gian sau đó, cô chính thức về làm việc tại Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên. Hiện tại, ngoài công việc ở nhà đài, Hà My còn làm MC cho các sự kiện, mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng công sở và áo dài…

Hà My là MC quen thuộc ở nhiều sự kiện và làm mẫu ảnh

Khả năng dẫn dắt sự kiện bằng nhiều ngôn ngữ của Hà My khiến nhiều người thán phục.

Trên trang cá nhân, Hà My cũng thường xuyên khoe ảnh check-in ở nhiều nước.

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng thần thái tự tin, Hà My ngày càng có nhiều bước tiến trong sự nghiệp, được giới trẻ ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất