Sao & Đời Sống

Hotgirl PTTM Vũ Thanh Quỳnh sau 5 năm đổi đời: 'Chuyện tình cảm thì vẫn là dấu chấm lửng, nhiều người đến và đi'

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi dung mạo, cuộc sống của cô gái Vũ Thanh Quỳnh đã có sự chuyển biến rõ rệt, dẫu vậy cô vẫn khá lận đận chuyện tình cảm.

Ở tuổi 28, nhan sắc sau “dao kéo” của Vũ Thanh Quỳnh ngày càng trẻ trung không thua kém các hotgirl. Ngoài công việc thành công, những chuyến du lịch vi vu thì chuyện tình cảm với cô lại khá… lận đận.

Thanh Quỳnh hiện là quản lý, chuyện tình cảm vẫn là dấu chấm lửng

Vũ Thanh Quỳnh (Nam Định) được coi là biểu tượng thẩm mỹ thành công nhất mà đến bây giờ mọi người vẫn nhớ đến. Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình, cô nàng sinh năm 1992 này đã được nhiều người ưu ái với mệnh danh “hotgirl thẩm mỹ”.

Thay đổi ngoại hình như 1 vận may của Thanh Quỳnh.

Từ đó đến nay đã gần 5 năm trôi qua, Thanh Quỳnh vẫn bồi hồi khi nhắc lại câu chuyện cũ đem đến cho cô một sự đổi đời có thể nói là kỳ diệu. Cô từ một người tự ti, khá dè dặt trong mọi vấn đề cho tới một Thanh Quỳnh như bây giờ có được sự tự tin nhất định, thành công trong công việc.

Quỳnh khoe cô vẫn đang gắn bó với bệnh viện PTTM, nơi đã phẫu thuật thay đổi cuộc sống của cô. “Hiện tại, bệnh viện đã có văn phòng đầu tiên tại Việt Nam, mình giữ vai trò quản lý và quảng bá hình ảnh của bệnh viện đến gần hơn tới những khách Việt Nam. Đây cũng như là cột mốc cho sự nghiệp của Quỳnh”, cô nàng hào hứng.

Nhan sắc gây sốc sau gần 5 năm “dao kéo” của “hotgirl thẩm mỹ”.

Cô nàng bộc bạch thêm, bên cạnh những lời khen sự yêu mến của mọi người thì đến tận bây giờ cô vẫn gặp những lời bình luận ác ý về việc sau này sinh con ra sẽ xấu xí như mẹ của 5 năm trước. Thế nhưng, từ lâu với cô những lời khiếm nhã ấy không còn khiến bản thân bận tâm nữa và buồn nữa.

Nói về chuyện tình cảm, hotgirl này trầm xuống 1 nhịp. Cô nói: “Đó vẫn là dấu chấm lửng. Rất nhiều người đến và đi nhưng Quỳnh vẫn chưa tìm người có cùng quan điểm nên mọi thứ vẫn chưa có gì đặc biệt”.

Cuộc sống của cô ngày càng bận rộn hơn với công việc quản lý

“Cảm xúc sau PTTM lạ lắm, cứ như người đa nhân cách”

Nhớ lại khoảnh khắc thay đổi cuộc sống gần 5 năm về trước, Thanh Quỳnh nghẹn ngào: “Lúc tháo miếng băng cuối cùng và nhìn vào gương, cho tới bây giờ khi nhớ lại Quỳnh vẫn nhớ đó là một gương mặt vừa lạ lẫm lại vừa quen quen. Rõ ràng là chính mình nhưng lại không phải là mình nhưng thật sự mình đã mỉm cười và kèm theo những giọt nước mắt. Cảm xúc sau PTTM lạ lắm, cứ như người đa nhân cách”.

Giải thích về con người như… đa nhân cách ấy, Quỳnh kể thời điểm ấy bắt đầu, trong cuộc sống của cô xuất hiện rất nhiều người mới khiến cô phải thích nghi với nhiều cách sống. Quỳnh tự nhận mình là người ruột để ngoài da, có sao nói vậy nên thời gian đầu thật sự khó khăn. Từng ngày cô phải học hỏi và thay đổi, may thay cho tới thời điểm này Quỳnh vẫn giữ được chính mình.

Và tận hưởng với những chuyến du lịch

“Và mỗi khi có những cám dỗ mình luôn chững lại và xem nó có đáng cho tất cả đau đớn sự cố gắng và may mắn mà mình nhận được không. Và tất nhiên là sẽ không có sự đánh đổi nào cả. Việc còn lại bây giờ là Quỳnh cố gắng sống tốt mỗi ngày nữa thôi”, cô nàng tâm sự.

Với nhiều người băn khoăn việc có được ngoại hình luôn tươi trẻ và rạng rỡ của Thanh Quỳnh, cô nàng bật mí, vì luôn phải giao tiếp với các khách hàng nên cô phải chú trọng đến cân nặng mặc dù bản thân là người cực kỳ thích đồ ăn.Tính chất công việc phải đi lại nhiều và giờ ăn không cố định nên thi thoảng cân nặng của Quỳnh không ổn định.

Khoảnh khắc tươi trẻ của cô nàng.

Cô nàng cũng tiết lộ thêm, sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng cách đây 3 tháng cô đã hoàn toàn hài lòng về cơ thể. Hotgirl quyết định sẽ không làm thêm 1 cuộc phẫu thuật nào nữa. Hiện tại, Quỳnh dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da để giữ gìn khuôn mặt tươi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Nguyệt

Tin mới nhất