Sao & Đời Sống

Cuộc sống của những nữ MC nổi tiếng sau 1 năm 'lên xe hoa': Người sớm sinh quý tử, người tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian 'theo chồng bỏ cuộc chơi', MC Phí Linh, Phương Mai đã sớm sinh con đầu lòng trong khi MC Thu Hà vẫn tận hưởng hạnh phúc cuộc sống vợ chồng son.

Cuộc sống của những nữ MC nổi tiếng sau 1 năm 'lên xe hoa'

MC Phí Linh

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 6/2019, Phí Linh chính thức lên xe hoa với ông xã tên Lê Hoàng Linh trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Được biết, cả 2 đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhưng khá kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà. Ông xã Phí Linh hiện đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như: Talk Vietnam, Gala Ngày trở về…

Chỉ sau thời gian ngắn kết hôn, nữ MC đã sớm thông báo có tin vui. Cuối tháng 12 năm ngoái, MC Phí Linh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng đúng ngày đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30.

Không thời gian mang thai, dù tăng cân nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Được biết, nữ MC đã đặt tên thân mật cho em bé đầu lòng là “Linh con”.

Hiện tại, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con gái mới sinh. Trên trang cá nhân, Phí Linh vẫn thường khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa.

MC Phương Mai

Phương Mai sinh năm 1990, là một trong những người mẫu sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Từ nhiều năm nay, Phương Mai tạm dừng hoạt động người mẫu để chuyển hướng sang làm MC.

Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và lối dẫn chuyện linh hoạt, cô nàng khá đắt sô khi được mời làm người dẫn chương trình tại các sự kiện quốc tế.

Vào tháng 6 năm ngoái, Phương Mai tổ chức đám cưới với ông xã ngoại quốc tại một khách sạn hạng sang ở tại Hà Nội. Không chỉ khiến người hâm mộ ghen tị với nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công mà cô nàng còn hạnh phúc hơn khi cưới được chồng “soái Tây” yêu thương cô hết mực.

Ông xã cô có tên Marcin, sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm. Yêu nhau khá lâu nhưng Phương Mai và bạn trai vô cùng kín tiếng.

Được biết, vào cuối tháng 11, Phương Mai chính thức sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ nhiều hình ảnh của ông xã chu đáo chăm con khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Đến nay cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của nữ siêu mẫu vẫn thường xuyên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tỵ.

Phương Mai khoe vóc dáng săn chắc, thon gọn sau thời gian sinh nở.

MC Thu Hà

Không chỉ gây ấn tượng với lối nói chuyện duyên dáng trên các bản tin Thời sự VTV, MC Thu Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vào tháng 11/2019, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Được biết, chồng của nữ MC tên là Việt Dũng. Cô và anh là bạn lâu năm trước khi trở thành bạn đời. Việt Dũng cùng tuổi với Thu Hà, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa.

Sau đám cưới, Thu Hà bắt đầu hoạt động mạng xã hội nhiều hơn cũng như thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô nàng tiết lộ rằng Việt Dũng là một người luôn quan tâm tâm và chăm sóc vợ chu đáo.

Hiện tại, cuộc sống vợ chồng son của MC Thu Hà đang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Nhận xét về bạn đời của mình, cô hạnh phúc chia sẻ: “Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất