Sao & Đời Sống

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi 'đũa lệch' sau hơn 1 năm gây 'bão' cộng động mạng bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn một năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi 'đũa lệch' khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cuối tháng 12/2018, đám cưới của chú rể Karna Radheya (26 tuổi, đến từ Indonesia) và cô dâu Polly Alexandria Robison (21 tuổi, đến từ Anh) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Điều khiến mọi người quan tâm chính là sự chênh lệch nhan sắc của cặp đôi: trong khi cô dâu sở hữu ngoại hình xinh đẹp như 'búp bê' cùng chiều cao nổi bật thì chú rể lại kém sắc hơn hẳn.

Thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi cũng nhận về không ít bàn tán, dị nghị. Một số người cho rằng cả hai đang bày trò câu view chứ không xuất phát từ tình cảm chân thực. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn và những lời “đồn đoán”, cặp đôi đã luôn nắm tay nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực của họ.

Anh Karna Radheya gặp cô Polly tại đảo Bali năm 2017, lúc đó anh là hướng dẫn viên kiêm vận động viên lướt ván còn cô là mẫu ảnh đến du lịch.

Sau hơn một năm kết hôn, “cặp đôi đũa lệch” này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hiện tại, anh Karna làm hướng dẫn viên còn cô Polly tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu.

Được biết, kể từ sau khi lấy vợ, anh Karna không còn kín tiếng như trước mà thường xuyên hoạt động mạng xã hội hơn. Trên trang cá nhân, cặp đôi vẫn đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào, tình tứ khiến dân tình không khỏi ghen tỵ, xuýt xoa.

Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' này khiến người dùng mạng không khỏi ghen tị bởi cuộc sống mặn nồng, hạnh phúc của họ.

Anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với vợ.

Bên cạnh đó, cô dâu Polly cũng gây chú ý với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được chồng cưng chiều “như trứng mỏng”. Thời gian gần đây, cô nàng nhận được nhiều sự chúc mừng của dân mạng khi thông báo mang thai con đầu lòng. Có thể thấy, cặp đôi chính là minh chứng cho tình yêu địch thực, không phân biệt ngoại hình, tuổi tác và khoảng cách.

Cô Polly Alexandria Robinson ngày càng trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch Indonesia khiến thế giới xôn xao. Nguồn: Tin tức 24h

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất