Sao & Đời Sống

Cuộc sống những nam MC VTV sau 'đổ vỡ' hôn nhân: Người cưới vợ mới kém chục tuổi xinh đẹp như hoa hậu, kẻ vẫn lẻ bóng đi về

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trải qua những lần kết hôn rồi ly hôn, người vẫn khao khát đi tìm một nửa mới cho mình, người lại khép lòng, kín tiếng và lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

Được đông đảo công chúng yêu quý và mến mộ bởi tài năng cùng sự duyên dáng trong cách dẫn chương trình, những nam MC nổi tiếng của VTV như Quang Minh, Thành Trung, Xuân Tùng… lại khá “lận đận” trong chuyện tình duyên. Trải qua những lần kết hôn rồi ly hôn, người vẫn khao khát đi tìm một nửa mới cho mình, người lại khép lòng, kín tiếng và lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

Quang Minh

BTV - MC Quang Minh chính là một trong những gương mặt quen thuộc với những khán giả VTV. Anh còn được công chúng yêu mến gọi bằng cái tên “Người đàn ông thời sự” bởi anh có thời gian khá lâu giữ sóng bản tin thời sự lúc 19 giờ. Điều gây ấn tượng nhất với khán giả chính là giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp của Quang Minh.

Sau những đổ vỡ trong hôn nhân với người vợ đầu tiên, năm 2017, nam MC tổ chức đám cưới với người vợ thứ hai kém hơn mình 10 tuổi. Được biết, vợ Quang Minh là nhà văn Linh Lê, tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh ra trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô từng đạt nhiều giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng. Linh Lê cũng từng xuất bản một vài cuốn sách và nhận được sự yêu quý từ độc giả.

Linh Lê vừa là nhà văn, vừa làm việc trong lĩnh vựa tài chính, ngân hàng

Ngoài sự tài giỏi khi vừa là nhà văn, vừa làm việc trong lĩnh vực tài chính, Linh Lê còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng kém “hoa hậu”. Trong bộ ảnh cưới với Quang Minh, khán giả không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp ngọt ngào, hiền dịu và đầm thấm của nữ nhà văn này.

Vẻ đẹp hiền dịu, ngọt ngào của vợ MC Quang Minh

Thành Trung

Bên cạnh diễn hài, Thành Trung còn nổi tiếng với vai trò MC trên sóng VTV. Anh sở hữu lượng lớn người hâm mộ bởi lối diễn, lối dẫn duyên dáng, hài hước của mình.

Sau ly hôn với ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung bén duyên tình cảm với một tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Ngọc Hương. Ngọc Hương kém Thành Trung 8 tuổi, ngay khi mới lộ diện bên nam nghệ sĩ đa tài, cô đã gây chú ý bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng không tì vết cùng hình thể quyến rũ.

Vợ MC Thành Trung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thư�ờng ngày gợi cảm của mình

Sau khi kết hôn, Ngọc Hương đã từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để chuyển hướng sang kinh doanh và chăm sóc gia đình. Khi được hỏi về việc có để vợ bước chân vào showbiz hay không, MC Thành Trung nói rằng nhất định sẽ không để Ngọc Hương gia nhập làng giải trí.

Anh Tuấn

MC Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các chương trình như: Trò chơi Âm nhạc, Bảng xếp hạng âm nhạc MTV, Hoa hậu Việt Nam qua các năm, các lễ kỉ niệm lớn… Ngoài dẫn chương trình, Anh Tuấn còn chuyển sang làm nhà sản xuất và làm đạo diễn cho những chương trình âm nhạc, liveshow quốc tế.

Năm 2013, Anh Tuấn bất ngờ tái hôn với với một người đẹp kém anh 14 tuổi. Người mà nam MC kết hôn tên là Lý Hồng Nhung, là một thí sinh từng tham gia thi nhan sắc trong Hoa hậu. Cô mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt, từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Anh Tuấn chia sẻ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình hiện tại của mình

Vợ Anh Tuấn được khen ngợi bởi nhan sắc sinh đẹp và vóc dáng cực chuẩn

Sau kết hôn, Anh Tuấn và vợ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn khi cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ. Đi đến đâu, MC Anh Tuấn cũng làm phó nháy cho bà xã và luôn dành những lời ngọt ngào, tự hào nhất mỗi khi nhắc về người vợ xinh đẹp.

Xuân Tùng

Xuân Tùng là một trong những BTV - MC tài năng của VTV. Năm 2008, anh cùng MC Đan Lê “về chung một nhà” trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ 2 năm hạnh phúc, Đan Lê và Xuân Tùng bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Đan Lê tái hôn với đạo diễn Khải Anh, người yêu cũ một thời của cô. Tuy nhiên, Xuân Tùng lại hoàn toàn đối nghịch.

Xuân Tùng và vợ cũ Đan Lê

Nam MC đã kín tiếng lại càng kín tiếng hơn sau ly hôn. Facebook của Xuân Tùng đã dừng hoạt động suốt một thời gian dài. Anh cũng chỉ xuất hiện ở một vài chương trình của VTV với vai trò là người dẫn chương trình, ngoài ra, khán giả không còn biết thêm thông tin gì về Xuân Tùng.

Hiện tại, Xuân Tùng đã tìm được hạnh phúc mới hay chưa vẫn còn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đồn đoán rằng nam MC vẫn “lẻ bóng” sau đổ vỡ trong hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất