Sao & Đời Sống

Cuộc sống hiện tại của những nữ BTV-MC sau khi rời đài VTV

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi rời VTV, cuộc sống của những nữ BTV, MC này có nhiều sự thay đổi. Người lui về chăm lo cho gia đình, con cái, người chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Được đánh giá là những người có năng lực và hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong tương lai, nhưng những nữ BTV, MC của đài VTV lại lựa chọn nghỉ ngang công việc của mình khiến nhiều khán giả hụt hẫng, tiếc nuối. Sau khi rời đài, cuộc sống của họ có nhiều sự thay đổi, người lui về chăm lo cho gia đình, con cái, người chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

BTV Vân Anh

Vân Anh là BTV khá quen mặt với nhiều khán giả truyền hình thông qua chương trình Thời sự 19 giờ. Tuy nhiên, năm 2016, cô đột ngột rời VTV sau 20 năm gắn bó. Từ đó đến nay, người ta cũng ít thấy Vân Anh xuất hiện trong những chương trình nào khác.

Nói về quyết định của mình, nữ BTV chia sẻ: “Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua”.

Gia đình BTV Vân Anh

Được biết, Vân Anh nghỉ việc là vì muốn chăm sóc tốt cho gia đình, nhất là hai cậu con trai của mình. Khi còn làm trong đài, vì khối lượng công việc quá lớn nên cô có ít thời gian dành cho gia đình.

Hiện tại, cựu BTV đang có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên chồng và con trai. Chồng của BTV Vân Anh là PGS.TS.TTND. Nguyễn Văn Thạch, bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức. Dù chênh nhau 21 tuổi nhưng cả hai vẫn luôn thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

MC Bạch Dương

MC Bạch Dương gắn liền với những chương trình như Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa… Lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp của cô là một trong những yếu tố thành công của các chương trình của đài VTV.

Tương tự Vân Anh, MC Bạch Dương rời VTV khi tuổi nghề tròn 20 năm. Trên trang cá nhân, cô viết: “20 năm công việc là trọng tâm, giờ trọng tâm là con cái - cũng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành 'phiên bản tốt nhất của nó' cũng dở lắm. Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể”.

Hiện tại, Bạch Dương tập trung vào việc chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, cô vẫn cộng tác sản xuất một số chương trình thiếu nhi cho Đài truyền hình Việt Nam.

BTV Diệp Anh

Nếu là khán giả thân quen của những chương trình như Thời sự 19 giờ, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay,… chắc hẳn không ai là không biết đến BTV Diệp Anh.

Sau 16 năm gắn bó, cô đã rời VTV khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc nuối. “Tôi không phải là người cảm tính đâu mà là một người rất nguyên tắc. Khi nghĩ đến việc kinh doanh tôi đã đặt lên bàn cân để so đo rất kỹ những được mất, thiệt hơn so với công việc biên tập viên ở Đài (Đài TH Việt Nam) mà tôi đang làm.

Và khi tôi quyết định rời khỏi VTV sau 16 năm gắn bó thì đó là một cú sốc cực lớn đối với tất cả những người thân trong gia đình. Bố chồng và bố đẻ đều rơi nước mắt. Mẹ đẻ và mẹ chồng thì lo lắng đủ điều”, Diệp Anh bộc bạch.

BTV Diệp Anh và chồng mình

Năm 2017, cựu BTV VTV tiết lộ mình có khối u ở vòm họng. May mắn thay, đó chỉ là khối u lành nên không gây nguy hiểm đến sức khỏe của cô, Hiện tại, Diệp Anh chuyển hướng sang kinh doanh, gây dựng thương hiệu cho riêng mình.

BTV Ngọc Diệp

Mặc dù chỉ gắn bó 4 năm ở VTV, nhưng Ngọc Diệp đã để lại không ít ấn tượng cho khán giả. Năm 2017, cô quyết định rời Đài truyền hình Việt Nam: “Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở 'Chào buổi sáng' thì làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào.”

“Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân. Dù rất cố gắng ở cơ quan và cũng đã được ghi nhận nhưng nếu cứ làm hai việc một lúc như vậy cũng không ổn. Cho đến tháng 1/2017 tôi mới quyết định rời VTV. Thực sự lúc đó tôi cũng rất tiếc vì mình đã có thời gian dài gắn bó với truyền hình, từ VietnamNet TV đến VTC 7 năm và VTV từ năm 2013”, Ngọc Diệp chia sẻ.

Ngọc Diệp cho biết, quyết định của cô gặp phải rất nhiều phản đối từ gia đình và bạn bè. Ai nấy cũng đều buồn bã và tiếc nuối vì sự nghỉ việc đột ngột của cô.

Hiện tại, Ngọc Diệp tập trung vào chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh. Cô đang là giám đốc một chuỗi nhà hàng sang trọng có tiếng tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất