Sao & Đời Sống

Cuộc sống hiện tại của những hiện tượng mạng đình đám một thời: Người bị chỉ trích, kẻ làm đủ nghề để mưu sinh

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau khi bất ngờ nổi tiếng và "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, các nhân vật này đều đã có những ngã rẽ khác nhau.

Bà Tân Vlog

Sau những kỷ lục cùng những thành công trong thời gian ngắn, nhận cả hai nút bạc và nút vàng YouTube chỉ chưa tới 1 tháng, bà Tân Vlog đã không chỉ là hiện tượng mạng mà còn bước ra ngoài đời thực khi xuất hiện trong nhiều talk show, game show đình đám.

Thế nhưng, từ vài tuần nay, những người trước kia càng khen bà Tân bao nhiêu thì bây giờ lại chuyển sang chỉ trích và thất vọng về bà bấy nhiêu. Theo đó, rừ sau clip làm bánh bông lan trứng muối bị tố gian dối, các video của bà Tân không còn hấp dẫn khi nội dung luôn giống nhau, ý tưởng về các món ăn cũng dần cạn kiệt.

Bên cạnh đó, xét về cảm quan, các món ăn do bà Tân thực hiện khiến người xem không cảm thấy ngon mắt. Tuy nhiên, các khách mời trong video của bà lại luôn khẳng định chất lượng thơm ngon một cách gượng gạo, điều đó khiến khán giả không còn thấy hứng thú với các clip gần đây của bà Tân Vlog. Thậm chí, có người còn gửi tâm thư đến bà và cậu con trai Hưng Vlog với hi vọng hai người hãy cứu lấy kênh YouTube có quá đông người theo dõi này.

Sau khi làn sóng kêu gọi tẩy chay kênh Bà Tân Vlog rộ lên, con trai của bà Tân thừa nhận đã rất buồn vì những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng. Thậm chí, còn không dám cho mẹ đọc bình luận vì sợ bà sẽ buồn.

Theo lời giải thích của anh Hưng - con trai bà Tân thì việc sản xuất các video ban đầu của Bà Tân Vlog không hề mang tính chất lợi nhuận. Tuy nhiên, qua thời gian khi lượng khán giả bắt đầu tăng lên và các nhãn hàng thi nhau đổ vào thì đội ngũ làm clip cho bà có lẽ đã có suy nghĩ khác.

Kenny Sang

Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang, 27 tuổi) bắt đầu được chú ý từ đầu năm 2014 khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Anh tự nhận mình là “đẹp nhất Việt Nam”, khoe khoang về tiền bạc, tài sản. Từ một chàng trai bình thường, “hot boy” tự phong nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Tuy nhiên sau đó, những trò lố ngày càng đi quá giới hạn khi Kenny Sang ảo tưởng về bản thân và sự nổi tiếng nhất thời. Công chúng cũng ngán ngẩm những chiêu trò với mục đích thu hút chú ý từ anh.

Những năm trở lại đây, Kenny Sang quay trở lại với cuộc sống bình thường, đi làm kiếm tiền và ước mong lập gia đình sinh con. Nói về sự nổi tiếng trước kia, anh thừa nhận bản thân từng cảm thấy rất mệt mỏi khi cứ phải gồng lên và tỏ ra lố lăng để thu hút sự chú ý. Anh chàng cũng khẳng định bản thân không muốn trở lại những năm tháng đó thêm lần nào nữa.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)

Nổi lên từ clip nhảy cover hit Gentleman (PSY), Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, 25 tuổi) gây chú ý bởi cách ăn mặc hở hang, cố tình khoe thân. Không dừng lại ở đó, khi vấp phải sự phản đối từ cộng đồng mạng, cô tiếp tục tung ra các đoạn video kỳ quặc, phản cảm với danh nghĩa “giáo dục” về giới tính. Nhiều người cho rằng 9X đang cố tình sử dụng chiêu trò gây sốc, tạo scandal để cố chen chân vào showbiz.

Tuy nhiên, giống như các “hiện tượng mạng” khác, Bà Tưng nổi nhanh và cũng chóng chìm khi khán giả đã quá nhàm chán trước những chiêu bài hở bạo để “câu like”. Sau khi nhận nhiều chỉ trích, “gạch đá”, Huyền Anh gần như lặn mất tăm một thời gian dài.

Huyền Anh của hiện tại không cố tình ăn mặc hở bạo như trước đây. Thay vào đó, cô chọn phong cách gợi cảm vừa phải khi tham gia một số sự kiện trong làng giải trí. Thỉnh thoảng, người đẹp sinh năm 1993 đăng tải clip hát vui hay miêu tả cuộc sống thường ngày trên fanpage với hơn 4 triệu người thích và theo dõi.

Ngoài công việc diễn xuất, nhận các show quảng cáo, cô còn bán mỹ phẩm online. Người đẹp có cuộc sống rất sang chảnh khi kiếm được tiền bằng chính thực lực, công sức của bản thân.

Lệ Rơi

Lệ Rơi (Lê Đức Hậu, 31 tuổi) là một trong những nhân vật từng “nổi như cồn” khoảng 2-3 năm trước. Từ chàng nông dân bình thường, Lệ Rơi bất ngờ được biết đến qua clip cover các bài hát. Với giọng hát lệch tông và được nhận xét là “dở tệ”, song màn biểu diễn của 8X vẫn được xem và chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

Mang giấc mơ dấn thân vào showbiz để Nam tiến, Lệ Rơi loay hoay đủ kiểu, đủ nghề nhưng vẫn thất bại. Thời điểm quay trở lại quê hương, gia đình Lệ Rơi vướng vào một khoản nợ lớn, phải bán 1/2 đất đai nhà cửa đi để trả nợ.

Lệ Rơi từng có ý định tìm đến cái chết để giải thoát khỏi bế tắc. Thế nhưng, sau tất cả, anh đã bình tâm trở lại và quyết định đi tiếp từ “con số âm”. Hiện tại, Lệ Rơi đang làm công nhân cho một công ty ở Hải Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất