Sao & Đời Sống

Cuộc sống hiện tại của hot girl xứ Nghệ sau khi chia tay thủ môn Đặng Văn Lâm

Linh Chi
Chia sẻ

Hot girl Thương Võ khá kín tiếng sau khi chia tay thủ môn nổi tiếng Đặng Văn Lâm.

Với kỳ tích đạt được tại giải AFC Asian Cup 2019, không quá khó hiểu khi những thông tin xoay quanh các cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn được cộng đồng hết sức quan tâm, đặc biệt là chuyện hẹn hò của các chàng cầu thủ.

Theo dấu hóng hớt của cư dân mạng, Bùi Thị Yến Xuân, cô nàng huấn luyện viên thể hình nóng bỏng được cho là bạn gái hiện tại của thủ môn Đặng Văn Lâm dựa trên những “bằng chứng” cả hai đã đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể, cả hai check-in cùng địa điểm trong cùng thời gian, cảnh chụp tương ứng, người con gái lạ xuất hiện trong một số clip lúc Lâm Tây không phải thi đấu,… Từ đó, dân mạng có cơ sở để tin rằng, Yến Xuân chính là cô gái bí ẩn của chàng thủ môn nổi tiếng.

Bức ảnh khiến dân mạng đồn đoán về chuyện hẹn hò của Lâm Tây và Yến Xuân

Khác với “bạn trai quốc dân” Duy Mạnh thường xuyên tag “Công chúa béo” vào các bài đăng trên trang Instagram cá nhân hay Quang Hải thường để lại những bình luận dễ thương ở hình ảnh của Nhật Lê, Lâm Tây và Yến Xuân khá kín tiếng khi không tương tác trên MXH. Cả hai không đăng ảnh chụp chung, không like hay bình luận bài đăng của nhau. Chỉ có lần Yến Xuân đăng ảnh tựa vai chàng trai lạ giấu mặt kèm dòng chữ tiếng Nga trước giờ thi đấu mà cư dân mạng đồn đoán là câu nói cổ vũ tinh thần cho Văn Lâm. Có lẽ họ muốn giữ khoảng riêng tư nhất định cho mình.

Bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của Yến Xuân

Trước đây, Yến Xuân từng được biết đến là bạn gái cũ của chàng thủ môn kém 6 tuổi ở CLB Đà Nẵng - Phan Văn Biểu. Còn với Văn Lâm, chàng thủ môn này cũng được biết đế từng có mối tình với một số hotgirl mà nổi bật nhất là Thương Võ.

Thương Võ và Lâm Tây. Ảnh: Zing.vn

Đặng Văn Lâm và Thương Võ công khai chuyện hẹn hò năm 2017 - khoảng thời gian khó khăn của Lâm Tây ở CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, có gia đình và cô bạn gái (cũ) xinh đẹp ở bên động viên tinh thần khiến mọi người cũng đủ hiểu họ đã có thời gian ngọt ngào bên nhau.

Cả hai khá kín tiếng, có rất ít ảnh chụp chung trên MXH, chỉ thỉnh thoảng tương tác cũng như đăng tải một số clip ngắn.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi ngày còn bên nhau. Ảnh: Zing.vn

Trước khi công khai yêu chàng thủ môn, Thương Võ được biết đến là một hot girl xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Cô sinh ra và lớn lên ở Thái Hoà, Nghệ An, là cựu sinh viên trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật quân đội.

Thương Võ gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Kiến Thức

Thương Võ tham gia dự thi “The Voice - Giọng hát Việt” năm 2015 và được Mỹ Tâm lựa chọn về đội. Tuy không đạt thành tích cao nhưng cô cũng gây sự chú ý nhất định. Trên trang Youtube cá nhân, cô thường đăng tải những clip cover các ca khúc nổi tiếng, khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của mình.

Cô cũng thường khoe giọng ca ngọt ngào qua các ca khúc cover trên trang Youtube cá nhân. Ảnh: Kiến Thức

Đặng Văn Lâm trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay bởi suất thi đấu chính thức tại AFF cùng vẻ ngoài điển trai, khả năng bắt bóng “thần sầu”. Cũng lúc này, cư dân mạng đồn đoán Lâm Tây đang hẹn hò với Yến Xuân.

Sau đó, hot girl Thương Võ cũng xác nhận cô và chàng thủ môn đã chia tay vì lý do riêng. Cô cũng bị đồn “đá xoáy” bạn trai cũ khi cover ca khúc “Anh và cô ấy” nhưng cô không bình luận gì về việc này.

Cô hiện nay có sống khá yên bình tại Hà Nội. Ảnh: Kiến Thức

Thông tin của Thương Võ “lặn” khỏi MXH sau khi chia tay Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, qua những bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ, cô đang thoải mái tập trung vào những dự án cá nhân và có cuộc sống rất ổn ở Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất