Sao & Đời Sống

Cuộc sống hiện tại của 'bé' Xuân Mai sau khi kết hôn tại Mỹ

Hà My
Chia sẻ

Hình ảnh Xuân Mai hạnh phúc bên ông xã cùng 2 bé trai và 1 bé gái đã nhận được lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu đã đăng tải hình ảnh vô cùng hạnh phúc của gia đình giọng ca “Con cò bé bé”. Nhiều fan nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của bé gái là con thứ 3 của Xuân Mai.

Nhiều bạn bè, người thân cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Xuân Mai. Mọi người dành lời khen cho 2 bé trai đã lớn và chững chạc, còn bé gái dễ thương và giống bố. Theo thông tin trước đó, bé thứ 3 được sinh vào cuối năm 2018 nhưng đến nay mới có hình ảnh chính thức.

Hình ảnh Xuân Mai bên gia đình của mình. Ảnh: FB

Xuân Mai có tên đầy đủ là Trương Hoàng Xuân Mai (sinh năm 1995 tại TP HCM). Cô bước chân vào lĩnh vực ca hát từ khi còn rất nhỏ tuổi, năm 2 tuổi rưỡi đã đi biểu diễn và bán khá chạy loạt album, đến khi 6 tuổi, Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc, tên tuổi của Xuân Mai không những được các em nhỏ chú ý mà cả các bậc phụ huynh cũng biết đến.

Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Tổ ấm của nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FB

Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, nghệ sĩ Thu Thu đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư từ năm 7 tuổi.

Hiện tại, dù cảm thấy tiếc nuối vì dang dở sự nghiệp ca hát nhưng người hâm mộ vẫn chúc phúc cho Xuân Mai bên tổ ấm hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất