Sao & Đời Sống

Cuộc sống của nữ ca sĩ xinh đẹp sau khi chia tay với Đặng Văn Lâm bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước Yến Xuân, Văn Lâm từng có câu chuyện tình đẹp với nữ ca sĩ tên Thương Võ. Sau khi chia tay, cô ngày càng quyến rũ và gợi cảm.

Thời gian vừa qua, nam thủ môn Đặng Văn Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ vướng nghi vấn lộ ảnh nóng kèm đoạn chat có nội dung nhạy cảm. Đến thời điểm hiện tại, anh chàng thủ môn 1993 vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào gửi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi “nhất cử nhất động” của Văn Lâm luôn được dân mạng chú ý.

Thậm chí, những câu chuyện trong quá khứ của Đặng Văn Lâm cũng bị “đào mộ”.

Trước Yến Xuân, Văn Lâm từng có câu chuyện tình đẹp với nữ ca sĩ tên Thương Võ - cựu học trò của Mỹ Tâm. Cô nàng bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng sau khi công khai tình cảm với Lâm Tây vào đầu năm 2017. Cả hai cũng thường đăng ảnh và những clip ngắn thể hiện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Thời điểm cặp đôi bên nhau cũng là lúc Đặng Văn Lâm phải trải qua nhiều khó khăn và thị phi ở CLB Hải Phòng. Ngoài gia đình, Thương Võ là người đã luôn bên cạnh động viên tinh thần chàng người yêu thủ thành.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2018, Thương Võ và Văn Lâm chính thức “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi chia tay, 9X thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Người cũ hết duyên thì đi. Đó là quy luật rồi. Với mình, chia tay là chia tay. Người yêu cũ là người yêu cũ. Không thể là bạn”.

Thương Võ sinh năm 1992 ở Thái Hòa, Nghệ An, là cựu sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Trước khi công khai yêu thủ môn nổi tiếng, Thương Võ đã là một hotgirl được chú ý bởi nhan sắc nổi trội và thân hình quyến rũ, gợi cảm.

Trên trang cá nhân có gần 200.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và chia sẻ các clip hát cover. Được biết, Thương Võ từng tham gia dự thi The Voice - Giọng hát Việt năm 2015 và được ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn về đội. Tuy không đạt thành tích cao nhưng qua cuộc thi, cô được mọi người chú ý và biết đến nhiều hơn.

Hiện cô là ca sĩ tự do sống tại Hà Nội.

Cô nàng thường xuyên đăng ảnh khoe cận cảnh nhan sắc hút hồn của mình và các clip cover bài hát được dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Thương Võ sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt dài sắc sảo và biểu cảm cuốn hút.

Hiện tại, Thương Võ vẫn đang độc thân, cô dành toàn bộ thời gian để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Dù mới 27 tuổi, 9X đã có cuộc sống sang chảnh, sung túc khiến nhiều người phải ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải những bức hình check-in ở nhiều nước cùng các món đồ hiệu đắt đỏ như Gucci, LV, Dior…

Cô nàng đang sống tại khu chung cư cao cấp và đi lại bằng xế hộp do bản thân tự sắm.

Thương Võ là ví dụ cho câu nói “Phụ nữ đẹp khi chẳng thuộc về ai”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất