Sao & Đời Sống

Cuộc sống của hotgirl Ivy Lê sau 3 năm ly hôn với Hồ Quang Hiếu bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi ly hôn, Ivy theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm hơn. Vừa qua, cô cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Quang Lê khi cả hai liên tục có những hình ảnh thân mật.

Những ngày qua, lùm xùm Hồ Quang Hiếu đang khiến cư dân mạng xôn xao. Mặc dù phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng không biết cô gái này là ai nhưng ồn ào vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Giữa tâm điểm của scandal, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy Lê cũng bất ngờ có động thái đầy ẩn ý khi khéo léo nhắc lại chuyện xưa trên story Facebook. Được biết, cô và Hồ Quang Hiếu kết hôn vào năm 2015 và chia tay sau hơn 2 tháng chung sống.

Ivy Lê mới bóng gió ai đó giữa lùm xùm của chồng cũ.

Cô tiết lộ từng bị tình nhân của Hồ Quang Hiếu nhắn tin bôi nhọ danh dự trước khi cưới, tới tận đêm tân hôn chồng vẫn nhắn tin mùi mẫn với người đó, thậm chí là vũ phu với vợ.

Ivy Lê tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992, từng tham gia làm người mẫu ảnh và diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ như: Hồ Quang Hiếu, Du Thiên, HKT…. Sau khi ly hôn, cô không tái xuất showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống giàu có.

Có thời điểm cô tiết lộ bị trầm cảm, sống khép kín, nhưng sau khi điều trị, Ivy Lê đã quay trở lại được cuộc sống bình thường.

3 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, Ivy Lê vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Hồ Quang Hiếu thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và những chuyến du lịch xa xỉ. Lâu lâu, Ivy lại “so deep” nói về những triết lý sâu sắc về phụ nữ và đàn ông trong cuộc sống. Phát ngôn gây “sốc” nhất của cô đó là: “Phụ nữ không có tiền, nhục lắm. Sống dựa vào đàn ông khổ nhục lắm”.

Theo quan điểm của Ivy thì phụ nữ tốt nhất nên độc lập về tài chính, đừng quá dựa dẫm, phụ thuộc vào đàn ông.

Vừa qua, Ivy cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với Quang Lê khi cả hai liên tục có những hình ảnh thân mật như nắm tay, ôm hôn. Thế nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với Ivy, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ rằng: “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”.

Hình ảnh thân mật của Ivy và Quang Lê

Hiện tại, cô đang tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc… để lấn sân ca hát.

Hotgirl 27 tuổi cũng là “tay chơi” hàng hiệu đình đám. Trong một sự kiện gần đây, Ivy gây chú ý khi mang túi hàng hiệu trị giá 600 triệu đồng.

Trước đó, trong một chuyến từ thiện về miền Tây, Ivy cũng trở thành tâm điểm “bóc phốt” của nhiều cư dân mạng vì tố “làm màu” khi diện đồ hiệu đi làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất