Sao & Đời Sống

Cuộc sống của hotgirl EDM từng được ví như 'thiên thần lai' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 2 năm nổi tiếng, Mỹ Linh ngày xinh đẹp với phong cách trẻ trung, năng động hơn. Hiện, cô bạn đã tốt nghiệp Đại học và đang theo đuổi công việc kinh doanh.

Năm 2017, Mỹ Linh được nhiều người biết đến với bức ảnh selfie trong lễ hội âm nhạc EDM. Với mái tóc sáng màu bồng bềnh, gương mặt khả ái cùng đôi mắt to, nhìn cô bạn vừa có nét baby dễ thương, lại vừa có chút quyến rũ. Chỉ sau vài ngày, hình ảnh của Mỹ Linh đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Biệt danh “Hotgirl EDM” gắn với Mỹ Linh từ đó.

Được biết, Mỹ Linh có tên đầy đủ là Dương Mỹ Linh, sinh năm 1996 đến từ Thái Nguyên. Ở thời điểm đó, 9X đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán tài chính ở khoa Quốc tế, Đại học Thái Nguyên. Mỹ Linh từng chia sẻ rằng cô bạn cảm thấy rất bất ngờ khi những bức hình của mình được mọi người chú ý và đón nhận. Cô nàng cũng cho biết, mình là người Việt 100%.

Chẳng qua Linh thường có thói quen đeo lens để thay đổi phong cách cho bản thân mà thôi.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Mỹ Linh phẫu thuật hoặc đã chỉnh sửa, nâng mũi. Tuy nhiên, 9X nhanh chóng phủ nhận. Cô cho biết bản thân may mắn vì được hưởng gen mũi cao từ ông nội.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Mỹ Linh được nhiều người kết bạn, theo dõi và làm quen. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân cô bạn từng bị ai đó hack mất Facebook và bắt chuộc. “Lúc đó mình khá hoảng loạn vì Facebook là nơi mình liên lạc với mọi người và có nhiều thông tin riêng tư trên đó. Tuy nhiên, khi mình đồng ý chuộc thì họ lại đòi giá cao hơn. Vì thế, mình đã quyết định làm lại từ đầu, làm lại Facebook mới, kết bạn mới. Cũng nhờ đó, mình lọc được bớt lượng theo dõi không tốt, những người ủng hộ và yêu thương mình thì vẫn tìm được Facebook mới của mình. Điều đó là động lực khiến mình cố gắng nhiều hơn để làm lại từ đầu”, cô nói.

Mỹ Linh đã có hơn 26.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Hiện tại, Mỹ Linh đã tốt nghiệp chuyên ngành Quốc tế, Đại học Thái Nguyên nhưng cô bạn dự định sẽ làm trái nghành là theo đuổi công việc kinh doanh. 9X chia sẻ: “Dù chưa có thành tích gì nổi bật nhưng mình bây giờ đã có thể tự lập, cho bản thân một cuộc sống thoải mái. Bên cạnh đó, mình còn phụ giúp gia đình và tích góp được một khoản “be bé” cho những dự định đang ấp ủ của bản thân”.

Mỹ Linh bắt đầu kinh doanh từ năm Đại học, cô bạn đã tự đóng tiền học và lo sinh hoạt phí của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, tin vui cho các chàng trai là cô bạn vẫn đang độc thân. Mỹ Linh tiết lộ: “Mình vẫn đang chờ một người thương trong tương lai. Trong thời gian này, mình vẫn đang cố gắng phát triển công việc của bản thân nên chuyện tình cảm mình sẽ để “vạn sự tuỳ duyên”.

Trong thời gian vừa qua, Mỹ Linh cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu quảng cáo, đóng MV nhưng 9X đều từ chối. Cô cho biết bản thân khá nhát và chỉ muốn một cuộc sống yên bình mà thôi.

Cô bạn theo phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Từ đó đến nay, cô bạn vẫn duy trì sở thích nghe nhạc EDM để tỉnh táo và tập trung làm việc. Mặc dù vậy, Mỹ Linh chưa có cơ hội tham dự lễ hội âm nhạc điện tử nào nữa vì bạn bè cùng sở thích đều bận rộn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất