Sao & Đời Sống

Cuộc sống của dàn hotboy sinh năm 1990 'ngày ấy chúng ta từng theo đuổi' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bê Trần, Thiên Minh, Kelbin Lei... là thế hệ hotboy đầu tiên của Việt Nam từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực. Sau bao năm, những chàng trai ấy vẫn giữ được phong độ cùng sức hút của mình trong lòng người hâm mộ.

Hotboy sinh năm 1990 - Thiên Minh được mọi người biết đến qua vai Nam trong bộ phim đình đám Mùa hè sôi động. Với gương mặt điển trai, giọng hát ấm áp và lối diễn xuất tự nhiên, Thiên Minh trở thành một hotboy được yêu thích nhất thời đó. Anh chàng thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của các tờ báo tuổi teen.

Đa tài, vóc dáng như người mẫu cộng với gương mặt đẹp trai chuẩn Hàn, Thiên Minh đã được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố lạ của showbiz Việt lúc bấy giờ.

Giữa lúc con đường nghệ thuật đang rộng mở, Thiên Minh bất ngờ đi du học và rút khỏi các hoạt động của giới trẻ. Với niềm đam mê thiết kế, hotboy sinh năm 1990 theo học ngành thiết kế nội thất và nhiếp ảnh tại thành phố Los Angeles, bang California trong suốt 4 năm. Thiên Minh quay trở lại Việt Nam với vai trò là nhiếp ảnh gia và là chủ của nhiều thương hiệu được giới trẻ yêu mến.

Anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, cổ điển.

Thiên Minh hiện là nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Bê Trần tên thật Trần Quốc Anh, anh chàng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 9X được đông đảo giới trẻ yêu thích với vai diễn Phan lãng tử lém lỉnh, dễ thương trong sitcom đình đám 5s Online. Bên cạnh đó, anh chàng còn rất đa tài khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang, MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist.

Bê Trần là hotboy sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và chiếm được cảm tình nhờ phong cách nói 'không' với scandal.

Mới đây, Bê Trần đã đánh dấu tài năng trên con đường diễn viên của mình qua bộ phim Mối tình đầu của tôi cùng với diễn viên Bình An và Ninh Dương Lan Ngọc. Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và đông đảo khán giả.

Decao tên thật là Cao Minh Thắng, là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ tại Hà Nội. Decao được nhắc đến với cá tính nổi loạn cùng phong cách thời trang độc đáo và “không đụng hàng”.

9X được xem như một trong những fashion icon đình đám trên mạng xã hội.

Decao còn giới trẻ biết đến là bạn trai của Châu Bùi - cặp bài trùng trong giới fashionista. Đẹp đôi từ ngoại hình đến tính cách, cặp đôi được dân mạng nhận xét là “sinh ra để dành cho nhau”.

Decao - Châu Bùi từng tham gia Seoul Fashion Week 2016. Phong cách cá tính của đôi trẻ nhanh chóng được chú ý, xuất hiện trên các tờ báo lớn, blog thời trang đình đám như: Vogue, Elle, Harper's Bazaar… và được Vogue đăng ảnh street style trong loạt bình chọn những bức hình đẹp nhất.

Với gu thời trang cực độc, chẳng lâu sau Decao đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ và sở hữu lượng khách hàng trung thành cực lớn.

Kelbin Lei có tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa, sinh ra ở Đà Lạt, học tập và làm việc tại TP HCM. Anh chàng được giới trẻ biết đến nhờ sở hữu ngoại hình đẹp và phong cách thời trang Hàn Quốc. Hotboy sinh năm 1990 từng xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tờ báo dành cho tuổi teen.

Sau khi thành công với vai trò người mẫu ảnh, Kelbin Lei dần chuyển hướng sang vai trò khác là stylist. Anh chàng đã tạo ra một dấu ấn rất riêng biệt khi định hình phong cách thời trang phi giới tính cho mình: hơi hướng unisex, bụi phủi, pha trộn yếu tố nổi loạn… Sự thay đổi này đã giúp Kelbin thoát khỏi “cái mác” hotboy và dần trở thành một fashionista đình đám nhất tại Việt Nam.

Kelbin còn là một biên tập viên, cộng tác viên của một số tạp chí, kênh truyền hình thời trang danh tiếng trong nước.

Kelbin Lei ghi điểm cộng bằng những bộ ảnh thời trang cá tính không chỉ trên thảm đỏ sự kiện mà còn với hình ảnh xuống phố đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất