Sao & Đời Sống

Cuộc sống của cô dâu 9X đeo 30 cây vàng trong ngày cưới cách đây 2 năm bây giờ ra sao?

khánh vy
Chia sẻ

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng' câu nói quả không sai khi đặt trong cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô dâu 9x đeo 30 cây vàng trong ngày cưới 2 năm trước.

Đời sống vật chất và tinh thần của người Việt đang ngày một tăng cao, việc mừng phong bì, tiền mặt hay trực tiếp tặng vàng trong ngày cưới đang dần trở nên phổ biến trong văn hóa cưới hỏi của người Việt.

Gần 2 năm về trước, một cô dâu trẻ ở Hậu Giang đã từng gây sốt khi được tặng hơn 30 lượng (cây) vàng trong ngày cưới.

Được biết, nữ nhân vật chính của đám cưới là cô dâu 9x tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ TP. Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974), người Singapore. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại nhà gái vào ngày 18/1/2018 dưới sự chúc phúc của đông đảo họ hàng và bạn bè của Cẩm Duyên.

Một thợ ghi hình và chụp ảnh của đám cưới đã xác nhận: “Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn”.

Cẩm Duyên cũng chia sẻ khi biết đám cưới của mình thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng: “Bất ngờ lắm! Mình không nghĩ đám cưới được mọi người quan tâm đến thế. Trước đó, mình luôn nghĩ phải cố gắng chu toàn mọi thứ trong ngày vui, chứ chưa bao giờ tưởng tượng được nhiều người chúc phúc. Thật lòng, lúc ấy mình vui mừng đến độ căng thẳng”.

Sau khi thông tin này được xác nhận đã khiến bao người phải ngưỡng mộ, “ghen tị” với “phúc phận” của cô.

Sau khi kết hôn, Trương Cẩm Duyên theo chồng tới Singapore sinh sống, không ít người vẫn luôn tò mò về cuộc sống hậu đám cưới “đình đám” kia của cô. Những người có theo dõi trang cá nhân của Duyên hẳn sẽ biết, cuộc sống hiện tại của nàng dâu 9x hạnh phúc và viên mãn đến nhường nào.

Có nhiều quan điểm và định kiến tiêu cực được đưa ra về cuộc sống của những người phụ nữ “làm dâu xứ người”. Và sự thật thì cũng có không ít những trường hợp các cô dâu Việt Nam bị rơi vào “địa ngục hôn nhân”, chịu đối xử bất công khi lấy chồng ngoại quốc. Nhưng mặt khác, những cô gái may mắn tìm được “bến đỗ” hạnh phúc và “chất lượng” nơi đất khách cũng là một con số không hề nhỏ. Cô dâu 9x Cẩm Duyên là một ví dụ điển hình. Trước khi cưới, người đẹp sinh năm 1990 và chồng đã có hơn 5 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Sau khi kết hôn, cô được người chồng Singapore yêu thương và chiều chuộng hết mực, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống sung túc, sang chảnh. Chồng Cẩm Duyên rất quan tâm vợ, thường xuyên đưa cô về Việt Nam chơi để khuây khỏa nỗi nhớ gia đình. Cô dâu 9x ngày càng trở nên xinh đẹp và tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã, khiến cho dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và cảm thán:

“Anh chị hạnh phúc quá đi”

“Chồng người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng”

“Cùng là phận phụ nữ lấy chồng ngoại mà nhìn người ta tôi thấy tủi thân ghê gớm, người ta thì được chồng cưng như bà hoàng còn mình thì chỉ biết lầm lũi cả ngày ở xó bếp, chả biết về làm vợ hay làm người ở cho nhà người ta”

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất