Sao & Đời Sống

Cuộc sống của các thành viên trong nhóm FAP TV bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thái Vũ, Ribi Sachi, Huỳnh Phương và Vinh Râu đều là những diễn viên 'tứ trụ' của nhóm hài FAP TV. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại có nhiều sự khác biệt, trong đó người đã có hạnh phúc viên mãn, kẻ vẫn chọn 'con đường' độc thân.

FAP TV là một trong những nhóm hài được giới trẻ yêu thích nhất nhì làng giải trí hiện nay. Sau hơn hai năm hoạt động, FAP TV đã cho ra đời nhiều sản phẩm hài ý nghĩa mang đến đa dạng “món ngon tinh thần” cho cộng đồng mạng. Từ các clip hài nhẹ nhàng tình cảm đến những clip mang tính đả kích sâu cay, FAP TV đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, FAP TV vừa trở thành nhóm hài đầu tiên ở Việt Nam nhận được nút kim cương của YouTube khi kênh FAP TV đạt được 10 triệu người đăng ký. Trong suốt chặng đường nhiều năm hoạt động, các thành viên chủ chốt của nhóm cũng trở thành những gương mặt quen thuộc và có dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. Được yêu thích nhất có lẽ là: hotgirl Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương.

Ribi Sachi

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990. Cô nàng được biết đến là hotgirl xinh đẹp trước khi trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm hài FAP TV. Sở hữu khuôn mặt baby, làn da trắng sáng, nữ diễn viên sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ. Hiện tại, trang cá nhân của Ribi Sachi đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Ngoài ra, 9X thường tham gia trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ như là: Khánh Phương, ca sĩ Hồ Việt Trung, Lương Gia Hùng và DJ Minh Anh.

Sau nhiều nghi án hẹn hò với Nhật Trường hay Chi Dân, Ribi Sachi hiện tại vẫn độc thân ở tuổi 29

Thái Vũ

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, nickname BlackBi, sinh năm 1991. Anh chàng là một nhân vật góp phần không hề nhỏ cho những thành công của FAP TV. Thái Vũ gây ấn tượng với khán giả bởi sự linh hoạt trong diễn xuất, kết hợp tính cách hòa đồng thẳng thắn và đôi khi hơi “cong cong vẹo vẹo”.

Thái Vũ có một cách biểu cảm khuôn mặt có thể nói đó là “đau khổ không giống ai” chắc vì vậy mà anh thường được đóng các vai “đen đủi” và “đau khổ” nhất trong phim.

Gia đình hạnh phúc của Thái Vũ

Hiện tại, Thái Vũ đang có hạnh phúc viên mãn bên vợ và con gái của mình. Vợ anh chàng tên là Lê Yến Phụng, sinh năm 1993. Cô cũng chính là người luôn động viên, ủng hộ Thái Vũ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Huỳnh Phương

Huỳnh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh năm 1992. 9X từng là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Huỳnh Phương “lấy” tiếng cười của khán giả ở lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp kết hợp cùng với khuôn mặt “buồn cười khi không cười” của anh.

Anh chàng đã từng cùng Thái Vũ, Y Nhu, Vinh Râu khuấy động sân khấu những chương trình: Thách thức danh dài, cười xuyên Việt,…

Mới đây, Huỳnh Phương đã gây nhiều chú ý từ cộng đồng mạng khi công khai yêu Sĩ Thanh trên trang cá nhân “Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em”. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn chia sẻ đoạn clip thân mật giữa anh chàng và Sĩ Thanh.

Đây là cặp đôi được khán giả mong đợi nhất trong thời gian tới

Vinh Râu

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh sinh năm 1994. Anh chàng là thành viên nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía khán giả. Vinh Râu đảm nhiệm rất tốt những vai diễn thể hiện độ nhây, độ lầy và đó cũng là dấu ấn của Vinh trong lòng các bạn trẻ. Tuy nhỏ tuổi hơn Huỳnh Phương và Thái Vũ nhưng khả năng diễn xuất, ứng biến trong các tình huống của anh chàng rất linh hoạt. Bên cạnh đó, khuôn mặt nhiều râu khiến 9X trông già hơn cả 2 người kia, những vai ông già, bố, mẹ thường được Vinh Râu đảm nhiệm xuất sắc.

Anh nhập vào nhân vật ngây ngô, cùng với điệu “nháy mắt” và những những câu nói quen thuộc như là: “Em hiểu rồi”,…Nhân vật gây ra nhiều tiếng cười và ức chế nhất cho các khán giá hâm mộ.

Năm 2017, Vinh Râu kết hôn với Lương Minh Trang, cũng là thành viên trong nhóm FAP TV. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, thích thú của khán giả bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vô cùng lầy lội của mình.

Vợ chồng Minh râu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất