Sao & Đời Sống

Cuộc sống của các thành viên Mắt Ngọc đời đầu: Người hạnh phúc vuông tròn, người lận đận tình duyên

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau hơn 20 năm, cuộc sống của các thành viên nhóm nhạc đình đám một thời giờ đã có nhiều hướng rẽ khác nhau.

Thanh Ngọc

Năm 1998, Thanh Ngọc gia nhập nhóm Mắt Ngọc cùng Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga. Nữ ca sĩ hoạt động trong nhóm đến năm 2004 thì tách ra solo. Năm 2005 cô đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM. Sau đó Thanh Ngọc hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các bản hit Cafe đắng và mưa, Hãy buông tay em, Tình yêu diệu kỳ…

Trong cuộc sống đời thường, hạnh phúc lại đến với cô khá muộn. Năm 2011, Thanh Ngọc kết hôn với một bác sĩ nha khoa nhưng phải hơn 8 năm sau khi kết hôn, nữ ca sĩ mới đón cậu con trai đầu lòng vào hồi tháng 6 vừa qua. Khoảng thời gian trước đó, việc mai không có con đã từng khiến nữ ca sĩ khổ tâm một thời gian dài. Trong một bài phỏng vấn, cô cũng từng chia sẻ: “Nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ai cũng có con nên tôi rất buồn. Chồng tôi cũng là người rất thích trẻ con, tôi rất muốn sinh cho anh một đứa nhưng chưa được. Có những lúc, tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần.”

Sự ra đời của cậu quý tử trong năm nay chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến, đánh dấu sự hạnh phúc và thăng hoa của nữ ca sĩ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Ngô Quỳnh Anh

Quỳnh Anh là thành viên Mắt Ngọc đời đầu nhưng sau đó cô bất ngờ rời nhóm và gia nhập H.A.T vào năm 2004. Tuy nhiên mới hoạt động tại H.A.T không được bao lâu thì nhóm tan rã và Quỳnh Anh đã quyết định rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Năm 2014, nữ ca sĩ kết hôn với ông xã Hoàng Anh sau gần 3 năm yêu và nhận được sự chúc phúc từ các thành viên Mắt Ngọc lẫn H.A.T.

Quỳnh Anh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Từ khi kết hôn, đến suốt thời gian mang thai, sinh con, nữ ca sĩ đều giấu kín. Sau khi chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2017, người hâm mộ mới có dịp được thấy cô nhiều hơn thông qua mạng xã hội cá nhân. Cô và chồng thường xuyên du lịch khắp nơi khiến nhiều khán giả hết sức ngưỡng mộ.

Duy Uyên

Sau nhiều năm hoạt động cùng Mắt Ngọc thì tới năm 2010, Mai Uyên quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, kết hôn cùng ông xã Tường Huy và sang Mỹ định cư. Sau khoảng 9 năm gắn bó, cả hai có con gái đầu lòng tên Hailee gần 5 tuổi. Hiện cô làm biên tập viên tại một đài truyền hình bên cạnh công việc bán thời gian trong ngành y.

Ở tuổi 36, Duy Uyên hài lòng với cuộc sống tại Mỹ. Nếu ngày trước bận rộn với nghệ thuật, hiện cô biết sống nhiều hơn cho gia đình và bản thân. Thỉnh thoảng, cô vẫn tham gia biểu diễn ca hát với cộng đồng người Việt ở Mỹ để thỏa nỗi nhớ nghề và đáp lại tình cảm của khán giả.

Thúy Nga

So với các cô chị của mình, Thúy Nga lại có cuộc sống đời tư nhiều thăng trầm nhất. Em út của nhóm Mắt Ngọc - Thúy Nga là thành viên duy nhất còn trụ với nhóm xuyên suốt 20 năm qua. Vì hiện tại Thúy Nga vẫn độc thân nên từng có nhiều lời đồn đại về giới tính của nữ ca sĩ.

Thúy Nga từng chia sẻ dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng nhóm Mắt Ngọc vẫn rất đắt show. Trước mọi lời đồn đoán về giới tính, Thúy Nga tâm sự, hiện tại cô chỉ mong mình có cuộc sống bình yên, giữ được sức khỏe tốt để có thể đi cùng nhóm thật lâu. Đến độ tuổi U40, bình yên là điều mà nữ ca sĩ cảm thấy ý nghĩa nhất.

Đội hình Mắt Ngọc đời đầu…

…và hiện tại

Hiện tại, Mắt Ngọc vẫn là nhóm nhạc hiếm hoi còn duy trì hoạt động sau hơn hai thập kỷ với sự gia nhập của các thành viên mới là Ngọc Kayla và Yến Nhi. Tuy vậy, những ký ức về các thành viên đời đầu vẫn sẽ là một hồi ức đẹp mãi không bao giờ phai trong tâm thức của người hâm mộ nhóm nói riêng và khán giả Việt nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất