Sao & Đời Sống

Sau thời gian từ bỏ hào quang showbiz, cuộc sống cô gái được mệnh danh là 'tài xế taxi quyến rũ nhất Nhật Bản' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh là 'nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản' đang nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Cách đây 4 năm, cô gái lái taxi tên là Ikuta Kana ở xứ sở mặt trời mọc bất ngờ nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng vì sở hữu gương mặt ngọt ngào và vóc dáng nóng bỏng. Thời điểm đó, cô nàng còn được truyền thông ưu ái gọi là “nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản”.

Được biết, Ikuta Kana sinh năm 1991 tại thành phố Matsumoti, tỉnh Nagano, Nhật Bản. Cô từng được đông đảo giới trẻ biết đến khi là mẫu ảnh nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên các trang báo và tạp chí lớn. Tuy nhiên, vì sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m50 nên Kana đã quyết định rời bỏ showbiz và trở thành tài xế taxi toàn thời gian.

Nhiều người đùa rằng, bạn có thể quên địa điểm xuống bất cứ lúc nào nếu trở thành hành khách của Kana. Chính bởi gương mặt xinh như búp bê, cách nói chuyện cuốn hút khiến ai cũng có thể bị “hớp hồn”.

Ngoài lái xe taxi, Kana cũng dành thời gian để xuất hiện với vai trò người mẫu và trở thành gương mặt đại diện cho hãng xe. Trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu lượng fan hùng hậu với gần 51.000 lượt người theo dõi. Kana vẫn nhận được nhiều chú ý khi thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân.

Với gương mặt xinh xắn như búp bê, nữ tài xế taxi Ikuta Kana có được lượng người hâm mộ hùng hậu.

Có thể thấy, dù không trang điểm thì Ikuta Kana trông vẫn rất xinh xắn và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Cuối tháng 12/2019, Kana chính thức “lên xe hoa” và thông báo có “tin vui” vào đầu tháng 4/2020. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và hi vọng Kana bình an sinh con trong mùa dịch COVID-19. Thỉnh thoảng, Kana vẫn khiến dân mạng xuýt xoa khi chia sẻ ảnh của em bé nhưng khéo léo không chụp rõ mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất