Sao & Đời Sống

Cuộc sống của 'cặp đôi vàng' Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao sau 15 năm định cư tại Mỹ?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi rời Việt Nam, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ có cuộc sống giản dị, êm đềm nơi trời Tây bên cạnh hai con gái lớn.

Nổi tiếng qua những ca khúc như Xe đạp ơi, Ba ngọn nến lung linh… Phương Thảo và Ngọc Lễ được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt vào những năm 90. Giữa lúc sự nghiệp tại Việt Nam đang phát triển, cả hai bất ngờ sang Mỹ định cư vào năm 2005.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi đã chia sẻ những hình ảnh đời thường, hé lộ cuộc sống bình yên, hạnh phúc sau ánh đèn sân khấu. Theo đó, gia đình Ngọc Lễ, Phương Thảo đang sống tại thành phố Garden Grove, California. Sau khi rời Việt Nam, cả hai vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình nhưng theo một hướng mới hơn, đó là dạy nhạc, làm hòa âm, phối khí.

Ngọc Lễ, Phương Thảo có với nhau hai người con gái, thường được cha mẹ gọi là Na và Nấm. Tuy nhiên, vì muốn con có cuộc sống như bao đứa trẻ khác, cộng với việc không thích ồn ào, thị phi, cặp đôi hiếm khi chia sẻ những hình ảnh về con cái.

Ngoài việc ca hát và làm mẹ, làm vợ, Phương Thảo còn khiến nhiều người ấn tượng khi tự tay chăm sóc một khu vườn tươi tốt với nhiều loại rau củ, cây ăn quả. Từ mướp đắng, chanh, cà chua, ổi, quýt,… loại cây nào cũng được giọng ca Xe đạp ơi chăm chút. Dường như, nữ ca sĩ cũng rất tự hào về vườn cây của mình nên thường xuyên đăng tải những hình ảnh lên trang cá nhân.

Phương Thảo từng cho biết, lúc gia đình dọn tới ngôi nhà hiện tại, trong vườn đã có sẵn nhiều cây ăn quả. Trong đó có cây quýt rất to và quý. Cây rất sai quả nên vợ chồng Phương Thảo và hai con ăn không hết, phải “nhờ” học sinh tới ăn giúp.

Phương Thảo và Ngọc Lễ kết hôn năm 1993, trước đó, Phương Thảo qua một lần đò với diễn viên Lê Tuấn Anh. Sau 27 năm gắn bó, chung sống, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu mà cả hai đã dành cho nhau. Cuối năm 2019, Ngọc Lễ từng gửi lời cảm ơn đến vợ và các con của mình rằng: “Cảm ơn Phương Thảo, người bạn đời luôn bên tôi những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống. Cảm ơn Na, Nấm, 2 thiên thần luôn cho tôi nguồn cảm hứng và năng lượng dạt dào để không ngừng yêu thương và học hỏi”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất