Sao & Đời Sống

Cặp đôi 'đũa lệch' Indonesia - Hàn Quốc từng 'gây bão' mạng xã hội một thời ra sao sau 3 năm kết hôn?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong khi Jun có gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo, lực lưỡng thì Vera lại sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn hạnh phúc khi ở bên nhau.

Chuyện tình “đũa lệch” luôn là đề tài nhận nhiều sự chú ý, bình luận xôn xao từ cộng đồng mạng. Năm 2017, cặp đôi Vera Nanda Putri (người Indonesia) và Jun Park (Hàn Quốc) cũng từng “gây bão” mạng xã hội bởi vẻ ngoài có nhiều có nhiều sự chênh lệch.

Trong khi Jun có gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo, lực lưỡng thì Vera lại sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua hết những lời chê bai, dè bỉu để hạnh phúc ở bên cạnh nhau.

Được biết, Vera từng đến Hàn du lịch và sau đó ở lại đất nước này để học văn hóa, ngôn ngữ. Trong thời gian này, cô gặp Jun - khi ấy đang làm thiết kế đồ họa và cả hai bắt đầu cảm mến lẫn nhau.

Giống như những cặp đôi “đũa lệch” khác, ban đầu, Vera cũng rất tự ti về vẻ ngoài của mình. Sợ rằng gia đình, bạn bè và những người xung quanh Jun không thể chấp nhận nếu họ công khai. Dù vậy, bằng tình cảm chân thành, cả hai cuối cùng đã về chung một nhà vào tháng 2/2017 trong sự chúc phúc của nhiều người.

Đến nay, sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi này vẫn mặn nồng, hạnh phúc như thời mới yêu. Cả hai thường xuyên du lịch cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Jun và Vera đã lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ cuộc sống thường ngày. Hiện tại, kênh vlog này đã có 110 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Bên cạnh đó, Instagram của Vera cũng có hơn 55 nghìn lượt follow.

Jun cũng được khen ngợi là khéo chăm vợ vì Vera ngày càng trở nên tươi tắn. Dù không xinh đẹp nhưng Vera luôn toát lên vẻ năng động, đáng yêu và truyền được nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh.


Những chuyện tình lệch tuổi chứng minh tuổi tác không hề là trở ngại trong tình yêu

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất