Sao & Đời Sống

Cuộc hôn nhân giữa hoàng tử và Lọ Lem thời hiện đại khiến bao người ngưỡng mộ

Blue
Chia sẻ

Nhìn hạnh phúc của cặp đôi này, các cô gái sẽ rút ra được chân lý: chẳng ai cô đơn suốt đời, chỉ là người đàn ông của mình chưa tới mà thôi!

Chuyện hoàng tử kết hôn với 'Vịt bầu” có lẽ chỉ có trong cổ tích, thế nhưng cuộc sống đầy bất ngờ và điều này chắc chắn là trường hợp của Vera Nanda Putri, người đã tìm thấy tình yêu trong cuộc đời mình suốt một khoảng thời gian dài. Câu chuyện của cô cho thấy rằng tình yêu có thể vượt qua mọi giới hạn và tình yêu đích thực luôn tồn tại.

Vera hạnh phúc cạnh bạn trai người Hàn

Mọi chuyện bắt đầu khi Vera bị thu hút bởi nền văn hóa Hàn Quốc sau khi xem chương trình truyền hình Running Man. Với niềm đam mê đó đã thôi thúc Vera đến mong muốn học tiếng Hàn. Vào năm 2015, cô đã đi du lịch đến xứ sở kim chi và quyết định tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Đại học Quốc gia Seoul.

Một năm sau Vera Nanda Putriutri gặp Jun - chàng trai thiết kế đồ họa người Hàn và cũng là chồng của cô bây giờ.

Không như Vera, bạn trai cô sở hữu vẻ ngoài điển trai và thư sinh.

Như hầu hết những cặp đôi yêu nhau khác, tình cảm của hai người cứ thế phát triển theo thời gian. Cảm giác lạ lẫm xen lẫn, dần dần họ trở nên thấu hiểu và thân mật với nhau, và hai người đã yêu nhau từ lúc nào không hay biết. Thế nhưng, ngay cả khi tình cảm của Jun đã rất rõ ràng thì Vera vẫn không khoỉ nghi ngờ, sự tự ti mặc cảm đã làm khiến cô có những suy nghĩ như vậy.

Hơn nữa cả hai đều có nguồn gốc văn hoá hoàn toàn khác nhau và quan trọng nhât là nền tảng tôn giáo cũng không tương đồng, khiến Vera nghĩ đến những rào cản mà họ có thể gặp phải. Vì những khác biệt này, Vera và Jun có thể phải đối mặt với việc bị chế nhạo khi chia sẻ mối quan hệ của họ trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Thế nhưng tình cảm đã quá lớn, nên có vẻ tất cả những điều này có xảy ra thì Vera và Jun cũng không hề thấy phiền. Họ vẫn tích cực và còn quyết định chuyển sang bước tiếp theo để phát triển mối quan hệ của mình.

Một ngày Jun gọi điện cho cha của Vera và xin phép được kết hôn với con gái ông. Ngay lập tức cha của Vera đã đồng ý, như một điều kỳ diệu cả hai đã rất vui mừng và hạnh phúc. Họ quyết định đi Jakarta để chính thức gặp bố mẹ cô, tại đây Jun đã có những đề nghị chính thức. Cuối cùng, hai người đã tổ chức lễ cưới của họ vào ngày 28 tháng 2 năm 2017.

Jun cầu hôn Vera trước mặt gia đình của cô

Khoảnh khắc thiêng liêng Vera đăng tải trên tài khoản cá nhân của cô

Vấn đề về sự khác biệt văn hoá và tôn giáo giữa hai người không quá lớn, họ đã tìm ra một trung tâm hoàn hảo nơi hai người có thể thống nhất cả hai thủ tục của Minang và Hàn Quốc.

Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono và vợ ông Ani Yudhoyono cũng đến tham dự lễ cưới của họ.

Mặc dù đôi vợ chồng gặp không ít khó khăn về những vấn đề này thế nhưng họ đã có thể nhận được kết thúc hạnh phúc mà bao nhiêu người hằng mơ ước. Đó chính là minh chứng cho một tình yêu thật sự, chân thành họ va sâu sắc.

Cùng xem loạt hình tình cảm của cặp đôi đáng yêu này trên trang cá nhân của Vera:

Cả hai chụp hình nhắng nhít cùng nhau

Hai người rất thường xuyên ghi lại khoảnh khắc bên nhau

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất