Sao & Đời Sống

Cùng dạo quanh facebook của người nổi tiếng để tìm hiểu ‘Ngày hoàng đạo’ 1/11 là gì mà hot thế?

T.H
Chia sẻ

Dạo gần đây, đi đến đâu mọi người cũng xôn xao trước sự kiện siêu hoàn tiền 50% đến 4 lần của Ví điện tử MoMo vào ngày 1/11. Với tinh thần âm thầm bên cạnh - ầm ầm hoàn tiền, MoMo được dự đoán sẽ biến ngày thứ Sáu (1/11) sắp tới trở sẽ trở thành ngày Black Friday phiên bản Việt.

Soán ngôi câu hỏi quốc dân “Bao giờ lấy chồng?” chính là “Có MoMo không?”

Đối với hội độc thân vui tính thì câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” vẫn có độ sát thương không hề nhẹ. Những tưởng rằng đó là câu hỏi đáng sợ nhất thì nay nhà văn Phan Ý Yên đã “bật mí” câu hỏi gây ám ảnh không kém đó chính là: “Chị / Em / Bạn / Mày có MoMo không?”.

Thế mới thấy, trào lưu mua sắm hoàn tiền từ MoMo đã trở thành một cơn sốt của các bạn trẻ, nữ nhà văn không quên dặn dò hội chị em đừng quên shopping nhận ngay hoàn tiền đến 50% vào ngày 1.11 này mà sướng nhất là những bạn dùng MoMo lần đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi lên đến 700.000 đồng khi nhập mã “HELLOMOMO”.

Đừng hỏi bao giờ lấy chồng nữa Yên mệt rồi, thay vào đó hãy hỏi có MoMo chưa để hưởng siêu hoàn tiền ai cũng vui nè!

Nguyễn Ngọc Thạch: Thích mà chưa dám “nhích” - chuyện khó có MoMo lo

Mặc dù xu hướng yêu của các bạn nữ dần dịch chuyển từ mẫu con trai chủ động sang con trai… chủ tịch, thế nhưng nếu chờ đến khi giàu mới có người yêu thì mãi mãi biết là bao xa? Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã “hiến kế” cho các bạn nam phá bỏ lời nguyền độc thân vào ngày 1/11 này nhờ vào Ví MoMo.

Với tuyệt chiêu ăn sang trọng, thanh toán bình dân, Nguyễn Ngọc Thạch chỉ ngay cho các bạn nam tải về điện thoại ứng dụng thanh toán điện tử ví MoMo để được hoàn ngay 50% khi mời crush đi ăn tại chuỗi các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate như lẩu nấm Ashima, Ba Con Cừu, Isushi, KichiKichi, Hutong… Ăn sang trọng, trả tiền giá bình dân nhờ có MoMo hoàn lại vào ví, còn chờ gì mà không đặt ngay lịch hẹn crush vào ngày 1/11 này.

Ăn sang trọng, trả tiền giá bình dân nhờ có MoMo hoàn lại vào ví, còn chờ gì mà không đặt ngay lịch hẹn crush vào ngày 1/11 này.

Thắng Cuội: Người yêu là phải như MoMo, vừa nhanh vừa “cực sướng”

Sự kiện hoàn tiền cũng đã kịp “gõ cửa” nhà Thắng Cuội. Mạnh dạn khẳng định từ giờ về sau lưu tên người yêu là MoMo vì vừa nhanh vừa tiện, làm gì cũng dễ lại thanh toán gọn nhẹ - nhịp nhàng. Mua gì cũng hoàn tiền từ trạm xăng ra nhà hàng, từ rạp phim đến siêu thị, từ trà sữa đến cửa hàng tiện lợi với tiêu chí bạn mua thẳng tay, MoMo hoàn ngay lại tiền vào ví.

Dùng MoMo thanh toán, đổ xăng tràn bình còn dễ chứ đừng nói đến đổ xăng đầy bình!

Bông hồng lai MLee: Ví hồng chói chang, hoàn tiền là… choáng!

Vẫn biết rằng hát đâu “ứng” ngay vào đó, nhưng đâu ai ngờ bài hát mới của MLee lại bắt sóng ngay cảm xúc dạo gần đây của cô nàng. Vừa mới ra bài “Yêu đi chờ chi”, MLee đã lập tức bị cuốn luôn vào cơn xoáy ăn đi chờ chi, mua đi chờ, đổ xăng đi chờ chi của MoMo. Hoàn tiền từ ngoài đường vào trong quán, bao phủ mọi mặt trận từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, quán ăn, cà phê, trà sữa…

Đâu đâu cũng chỉ thấy “bùa yêu” siêu hoàn tiền MoMo khiến cô nàng phải thốt lên: “Yêu MoMo đi chờ chi!”.

“Trạng Quỳnh” Yoon Trần: Hết tháng, tiền chưa thấy hết vì có MoMo

Yoon Trần - Chàng diễn viên chính trong MV “Rời bỏ” top trending một thời lại chẳng thể rời bỏ nổi Ví MoMo chỉ vì từ ngày có app thanh toán này, Yoon Trần đợi mãi mà chẳng bao giờ thấy hết tiền. Làm sao mà hết tiền được khi mua sắm hoàn tiền, ăn uống thả ga lại thêm đổ xăng tràn bình nhưng tiền vẫn không chịu ra nhờ chương trình “Hoàn tiền tiết kiệm” của MoMo.

Yoon Trần tâm sự bình thường xài mãi chẳng thấy hết tiền, nay lại còn siêu hoàn tiền 50% cứ xài là hoàn thì hỏi sao không mê MoMo đây?

Ví MoMo tiên phong với chương trình siêu hoàn tiền 50%, duy nhất 1/11/2019. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% cho 3 ưu đãi với nhiều sự lựa chọn cụ thể:

Các nhóm hoàn tiền bao gồm các điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria; hệ thống nhà hàng của Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop; xem phim tại các hệ thống rạp CGV. Đặc biệt chương trình hoàn tiền còn được áp dụng khi đổ xăng tại hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành cùng ngày.

Toàn bộ thông tin cửa hàng, địa chỉ, cách thanh toán của “ngày vàng làng mua sắm 1/11” xem thêm tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất