Sao & Đời Sống

Cưng muốn xỉu với hình ảnh các nhóc tì ngồi thiền tập trung đến mức… ngủ quên

Hà Anh
Chia sẻ

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì độ tập trung và dễ thương quá đỗi của những cô bé, cậu bé.

Một clip ngắn mới đây ghi lại cảnh một nhóm những cô bé, cậu bé nhỏ tuổi đang tập trung chăm chú ngồi thiền đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dòng caption tếu táo: “Cận cảnh những thanh niên tiếp thu xuất sắc ở môn ngồi thiền” đã thể hiện được phần nào độ hài hước của những cô nhóc cậu nhóc trong clip.

Trên nền nhạc du dương, có cậu bé vì quá tập trung mà vô tình… ngủ quên luôn, có cậu lại kết hợp cả cử chỉ khuôn mặt để thể hiện sự tập trung của mình vô cùng đáng yêu, một cô bé khác thì vừa ngồi thiền lại vừa thỉnh thoảng lim dim con mắt.

Clip nhóm trẻ em ngồi thiền khiến dân mạng bật cười vì quá đáng yêu

Và đây là những bình luận thể hiện độ phát cuồng của cư dân mạng để lại phía đưới:

Bạn Linh Nga bày tỏ: “Đáng yêu quá. Có vẻ như 1 số em đã đạt cảnh giới tối cao rồi”.

Bạn Phi Lê hài hước: “Cute dã man. Cậu nhóc phía dưới chắc đang tự nhủ: May quá. Đến giờ thiền là đến giờ được ngủ rồi”.

Bạn Trâm Anh thêm vào: “Cháu mình đi học thiền cũng về ngồi như thế rồi bảo mẹ là “mẹ phải tĩnh tâm như thế này này”. Cưng muốn xỉu”.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều những bà mẹ bỉm sữa sau khi xem xong clip đã chia sẻ mong muốn cho cục cưng nhà mình đi học một khóa thiền ngay và luôn để nâng cao sức khỏe và độ tập trung như thế này

Mẹ Như Ý đồng tình: “Chắc mình cũng phải cho con bé nhà mình đi học lớp này. Bé sẽ thích mê cho xem”.

Mẹ Thanh Hoa cũng bình luận: “Vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp con rèn luyện trí nhớ, khả năng tập trung. Cả hai mẹ con mình sẽ đăng ký cùng đi học một khóa thiền trong thời gian sắp tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất