Sao & Đời Sống

Một bức ảnh, hai số phận: Cùng là một chiếc váy mà sao vòng 1 lại khác nhau thế này?

Min An
Chia sẻ

Bạn chọn team ngực lép hay ngực căng đầy?

Kích cỡ vòng 1 lúc nào cũng là nỗi bận tâm của phái nữ. Người thì đau khổ vì ngực lép, nhưng cũng có người khổ sở vì ngực quá to. Mà không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn ngực vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá vĩ đại. Nói túm lại thì vòng 1 chính là một vấn đề gây đau đầu cho phái nữ không thua gì tâm tư của crush đâu.

Mới đây, một bức ảnh được cô bạn có nickname T.K.T.N đăng tải lên MXH đã khiến nhiều người bật cười vì sự thực tế của nó. Bức ảnh được đặt tên hài hước là ”một chiếc váy, hai số phận”.

Bạn hiểu thông điệp ở đây rồi chứ? Cùng mặc một kiểu váy, nhưng người thì không khác gì bức tường, người thì căng đầy muốn ngộp thở. Đây cũng được xem là hiện trạng phổ biến của các hội bạn gái hiện nay: Cứ hai đứa con gái chơi với nhau thì vòng 1 chắc chắn là trái ngược nhau.

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, cư dân mạng liền chia ra làm 2 ý kiến: 1 bên ủng hộ ngực lép, 1 bên khẳng định ”ngực đầy mới đẹp”.

”Nhìn vô là thấy ngực lép sang hơn hẳn. Mặc váy cũng dễ, không mang lại cảm giác ngạt thở. Chưa kể không lo bị quấy rối nữa” - Hoàng Minh.

”Team ngực lép nha. Nghe lời tôi đi, ngực lép dễ mặc đồ hơn. Mà ngực lép muốn to lên thì chỉ cần tập tành hoặc bổ sung dinh dưỡng thôi. Chứ to quá mà muốn nhỏ lại thì khó lắm nhé” - Linh Nguyễn.

”Ngực căng là chân ái, không bàn cãi nhiều. Ngực lép mặc váy chỉ muốn trôi tuột. Chưa kể 1 đứa ngực lép đi với 1 đứa ngực đầy, chắc chắn trai nó toàn tia đứa ngực đầy thôi, đúng không?” - Hoa Ka.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất