Sao & Đời Sống

Cưng không đỡ nổi trước 'người mẫu mèo' cosplay Taylor Swift trong loạt trang phục siêu yêu

Nhã Uyên
Chia sẻ

Cùng xem các em "người mẫu mèo" trổ tài cosplay Taylor Swift và bình chọn khoản váy áo xúng xính thôi nào!

Nổi tiếng khắp thế giới với tính cách kiêu kì và khó chiều nhưng mèo vẫn luôn giữ được sức hút nhất định trong lòng những người yêu động vật. Nếu những chú mèo bình thường có bộ lông mềm như tơ cùng “thần thái” nũng nịu đã có thể khiến tim bạn rung rinh thì loạt “người mẫu mèo” dưới đây với hình tượng hóa trang hệt như Taylor Swift chắc chắn sẽ làm bạn “đứng ngồi không yên”. Có ai ngờ được những bộ cánh lấp lánh, lung linh từng “gây bão” làng thời trang thế giới của “công chúa nhạc đồng quê” giờ đây đã được áp dụng một cách hoàn hảo trên cơ thể nhỏ nhắn của các bé mèo. Cùng “nghía” qua một số bộ cánh lộng lẫy bậc nhất và bình chọn cho các người mẫu chúng em nào!

Taylor có váy kim tuyến lấp lánh lệch vai, Fava cũng phải tỏa sáng với thiết kế giống hệt. Tuy không nguyên vẹn chất liệu lắm nhưng không sao, đảm bảo đủ độ lung linh và tinh thần sexy gợi cảm là được! Chưa hết, phải sản xuất luôn cả chiếc cúp mini để bằng chị bằng em mới đủ bộ nha.

Nếu đã từng mê đắm mẫu váy đắp tà gợi cảm với điểm nhấn là phần thắt eo được sử dụng trong phân cảnh trong Look What You Make Me Do đến từ nhà mốt Balmain thì chắc chắn thiết kế “nhái” này của “người mẫu mèo Garbanzo” sẽ khiến bạn bật cười. Bên cạnh đó, độ dễ thương và bắt kịp xu hướng còn đến từ những chú rắn đầy sắc màu.

Taylor đánh đàn, diện đầm kim tuyến thì Luna em đây cũng chẳng kém cạnh gì. Nhìn em xem em có xinh không?

Tiếp theo là “diễn viên múa” Pinto trong Shake It Off. Để hóa thân đúng tầm thì một chiếc đầm xòe chuyên dụng múa bellet cùng vương miện xinh xắn là không thể thiếu để làm nên vẻ ngoài hoàn hảo.

Hình tượng cô nữ sinh trong chiếc áo gây sóng gió một thời của Taylor nay cũng đã được cosplay hoàn hảo bởi em mèo Chili .

Váy xanh để quay cảnh rùng rợn trong khu rừng tăm tối em cũng có để bắt kịp chị nhé Taylor. Cho phù hợp với bối cảnh hơn thì bưng nguyên một tảng bia RIP để Jelly diễn chung thì hợp quá rồi còn gì!

Mẫu body suit huyền thoại có đính kèm chữ REP quyền năng cũng khó mà thoát khỏi tay Dobby.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất