Chỉ với ô cửa sổ đầy màu sắc ở Đà Lạt này mà dân tình đã cho ra đời loạt ảnh 'không ảo không lấy tiền'

khánh vy
Chia sẻ

Đường hầm 7 sắc cầu vồng ở Đà Lạt này hứa hẹn sẽ trở thành điểm check in siêu hot sắp tới tại Đà Lạt.

Đà Lạt là một cái tên quen thuộc được mọi người lựa chọn trong các mùa du lịch. Trong đó, khu du lịch rừng Lá Phong ở Hồ Tuyền Lâm chính thức được đi vào hoạt động năm 2015 đang là một địa điểm được các tín đồ ”sống ảo” tìm tới. Vì sao? Vì ở đây, dân tình đã khám phá ra “Đường hầm thời gian” đẹp mê li trong một ngôi nhà có tên là “Nhà Trống”.

Nhà Trống tọa lạc tại số 45, đường Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt (Thuộc khu du lịch Rừng Lá Phong)

Thiết kế của Nhà Trống vô cùng đặc biệt có tổng diện tích gần 5ha, nằm trên một đồi thông nhìn về thành phố. Với thiết kế mang tính nghệ thuật cao trông như một chiếc trống khổng lồ với rất nhiều mặt trống được đổ màu độc đáo.

Không gian bên trong Nhà Trống

Điểm đặc biệt nhất của ngôi nhà là những ô cửa sổ - 20 “mặt trống” được lắp ghép bởi những tấm kính chịu lực. Nhiều người ví von chúng là những “Lăng kính cầu vồng” hay “cửa sổ dải ngân hà” bởi những “mặt trống” này có những vệt màu loang lổ, hòa quyện với nhau, biến đổi màu sắc khác nhau tùy thuộc vào cường độ ánh sáng bên ngoài. Tại nhiều thời điểm, khi nhìn qua lăng kính từ trong ra ngoài bạn sẽ ngỡ như mình đang ngắm nhìn một vũ trụ rộng lớn.

@rotcaa

@uyenbuiz

@o_o.mieu

@dino_qs

Nhà Trống tại khu du lịch rừng Lá Phong tuy được ưu tiên nhiều về khâu thiết kế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình về độ thông khí tối ưu không hề ngột ngạt, ẩm thấp.

@ye.oan

@jennyphan1907

@huynhdat74

@gemdaisymm

@tuyettrantanguyen

Đặt chân tới thành phố Đà Lạt xinh đẹp, ngoài Thung lũng tình yêu, Đồi chè Cầu Đất hay Cây thông cô đơn (hồ Suối Vàng),… thì Nhà Trống tại khu du lịch rừng Lá Phong sẽ là một địa điểm check - in tuyệt vời bậc nhất mà bạn không thể bỏ qua.

@renewus_wyn

@duongtu1212

@hali.vanen

@minron0210

@xu.nhq.97

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất