Sao & Đời Sống

Cùng Hoàng Lê Giang và Hoàng Bách điểm lại những khoẳng khắc ấn tượng mùa FIFA World Cup 2018

T.H
Chia sẻ

Mùa World Cup vừa qua, ca sĩ Hoàng Bách và phượt thủ Hoàng Lê Giang đã có những trải nghiệm rất riêng tại chính trên đất nước Nga xinh đẹp. Cùng theo chân các anh để cùng trải nghiệm một lần những cảm xúc khó quên của mùa giải vừa rồi nhé!

FIFA World Cup 2018 khép lại với rất nhiều kịch tính. Đây là lần đầu tiên FIFA World Cup được tổ chức tại đất nước Nga xinh đẹp, khiến nơi đây trở thành tâm điểm của fan bóng đá đến từ khắp nơi trên thế giới. Khoảnh khắc vừa đặt chân đến Nga, Hoàng Bách và Giang đã được chào đón nồng hậu bởi rất nhiều thành viên trong đoàn của Visa. Thủ tục check-in cũng vô cùng nhanh gọn nhờ có FanID.

Các bạn tình nguyện viên của Visa rất vui mừng với sự có mặt của 2 vị khách. Đồng thời không quên nhắn nhủ nhẹ với hai anh rằng nhiệt độ mùa này lên đến 32 độ C, y như ở Việt Nam.

Phượt thủ Hoàng Lê Giang cũng chia sẻ ngay sau khi vừa đáp xuống sân bay: “Có FanID thủ tục hải quan nhanh gọn dễ sợ, xin cũng nhanh cầm cái qua cửa khẩu liền dù khách du lịch đổ về Moscow khá đông. Anh hải quan khi biết mình đi xem trận ngày 1/07 thì hỏi nhẹ là ủng hộ Nga hay Tây Ban Nha. Tình huống này biết xử sự thế nào?” - Anh cười lớn.

Được đến Nga tham dự FIFA World Cup chính là ước mơ của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, bởi không phải ai cũng có thể đặt mua và được trực tiếp chứng kiến một trận bóng của giải bóng lớn nhất hành tinh này. Cầm trên tay tấm vé vào cổng, Hoàng Bách và Giang không giấu được cảm xúc hào hứng và rất trông đợi được đến ngày theo dõi trận đấu.

Check-in tại sân sân vận động Luzhniki cùng các cô gái Nga xinh đẹp, trên tay Hoàng Bách là chiếc vé FIFA World Cup quý giá do Visa trao tặng.

Hoàng Lê Giang cũng hào hứng check-in tại sân vận động với chiếc vé FIFA World Cup từ Visa.

Để kỷ niệm sự kiện Nga lần đầu tiên trở thành nước chủ nhà tổ chức giải đấu lớn nhất hành tinh, rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo, có một không hai cho mùa FIFA World Cup đã được sản xuất tại Nga cho các cổ động viên từ các quốc gia trên thế giới. Hai vị khách cũng tranh thủ “rinh” về rất nhiều món đồ ý nghĩa và đặc sắc.

Hoàng Bách đã tranh thủ sử dụng thử ngay thẻ Visa để mua một vài món quà kỉ niệm cho chuyến đi lần này của mình.

Những hoạt động cổ vũ, giải trí độc đáo được tổ chức khắp nơi từ đường phố cho đến sân vận động cũng đã tạo nên những điểm nhấn rất khó quên cho trải nghiệm lần này của Giang và Bách.

Hoàng Bách giao lưu với các fan đến từ Mexico, Croatia… Anh dự định cổ vũ Tây Ban Nha trong trận đấu loại trực tiếp với chủ nhà Nga. Sau đó ca sĩ quyết định thành một cổ động viên trung lập vì quá xúc động trước tình cảm và sự chu đáo của người Nga trong việc tổ chức giải, đón tiếp du khách.

Với hành trang là tình yêu bóng đá, ca sĩ Hoàng Bách và phượt thủ Hoàng Lê Giang đã rất hào hứng cho chuyến đi sang Nga lần này. Hai anh chia sẻ: “Được tận mắt chứng kiến một trận bóng với quy mô “khủng” như thế này thật sự đã để lại cho Bách và Giang rất nhiều ấn tượng. Khác hẳn với những lần xem trên TV, không khí náo nhiệt, những sự cổ vũ nhiệt tình trên khán đài khiến những pha bóng trở nên “nghẹt thở” hơn rất nhiều”.

“Không biết Nga sẽ đấu với Croatia thế nào, nhưng cột mốc lúc này, cũng đã là một thành công lớn vì họ chưa từng qua vòng bảng nay đã vào tứ kết. Những lời hô vang “Russia!” trên khán đài đã làm cho đội tuyển thêm kiên cường. Ở các con đường mọi người náo nức với chiến thắng. Một lần nữa cảm ơn Visa đã cho mình cơ hội đến tận Nga thưởng thức không khí này” - Phượt thủ Hoàng Lê Giang chia sẻ cảm xúc của mình sau trận đấu.

Khoảnh khắc bắt được trọn vẹn niềm vui của một cô bé Nga trên vai bố ngồi cùng hàng ghế với Hoàng Bách và Hoàng Lê Giang được hai anh bình chọn là khoảnh khắc may mắn nhất mà các anh chụp được qua chuyến đi lần này.

“Tôi chợt nhận ra rằng, bóng đá không chỉ là câu chuyện màu cờ sắc áo, là thắng thua, mà còn là câu chuyện của tình yêu, của tình người và là cơ hội tuyệt vời để kết nối thế giới”, đây là những cảm xúc của Hoàng Bách và cũng có thể là của rất nhiều con người yêu bóng đá đã đặt chân đến Nga mùa hè này, để tận hưởng cái không khí mùa bóng đá, không khí mùa lễ hội ngập tràn trên mọi mọi nẻo đường, trên từng màu cờ sắc áo và tận trong tim của những CĐV bóng đá trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất