Sao & Đời Sống

Cũng diện quần ống leo như ai nhưng chân đâu có dài như mẫu mà đòi đẹp

Mina
Chia sẻ

Hàng loạt cái kết bất ngờ của việc mua hàng online với điệp khúc "hàng y hình" xuất hiện nhưng đến khi hàng giống mẫu thì người mua lại té ngửa vì chân quá ngắn.

Thị trường thời trang với những chiếc quần jeans bó sát có vẻ như đang bị “mất giá”, bởi giới trẻ đang quyết tâm ”hồi sinh” chiếc quần ống loe vốn được yêu thích từ 10- 20 năm trước. Tuy nhiên mới đây, cô nàng “chạy theo trend” lại gặp phải tình huống trớ trêu khi hàng y hình nhưng chân lại bằng… một nửa chân mẫu.

Trước đó, những cái kết đắng của việc mua hàng online với câu cửa miệng của người bán là “hàng y hình” xuất hiện nham nhảm. Do bị “bóc phốt” quá nhiều nên chủ shop không nhẫn tâm “treo đầu dê, bán thịt chó” nữa, ấy thế mà người mua lại dính phải một cái kết không ai ngờ tới. Đó là câu chuyện của cô nàng “nấm lùn” mua quần ống loe đặt đúng size nhưng quên hỏi độ dài.

Theo hình ảnh ghi lại, cô nàng có mua một chiếc quần ống leo của một shop bán hàng online vì thấy mẫu mặc đẹp lại “bắt kịp trend”. Tuy nhiên, đến khi nhận được hàng cô nàng bỗng câm nín bởi hàng y hình như chân lại quá ngắn so với mẫu. Lúc mặc, cô nàng phải đứng lên cả ghế để quần không quét đất.

Chiếc quần ống loe - huyền thoại của tuổi thơ những thế hệ 8x, 9x đời đầu bất ngờ nhận được sự chú ý của cư dân mạng sau tấm hình “1 chiếc quần - 2 số phận” trên.

Sợ mua hàng không như hình đến khi giống lại….

“Quần què là có thật! Mua hàng mà không để ý xem dáng của mình với mẫu như thế nào, đúng là kỹ tính đến đâu cũng sơ suất”, tài khoản H.G.I bình luận.

“Chân ngắn còn đòi đú, người ta cao 1m8, chân dài 1m2 còn mình cả người 1m4. Mẫu mặc lên dáng đẹp còn khách mua đứng lên cả ghế vẫn chạm đất. Đúng là thân hình thể thao ngồi ghế salon chân không chạm đất!”, tài khoản V.T.Q.N hài hước bình luận.

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất