Sao & Đời Sống

Cùng điểm mặt những vai 'phụ nhưng đỉnh cao' trong Về Nhà Đi Con

khánh vy
Chia sẻ

Tỏa sáng không thua kém gì những vai diễn chính, những nhân vật phụ như Khải, Dũng, Bảo, Linh hay cô Xuyến,... cũng đã diễn rất tròn vai và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả của Về Nhà Đi Con.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, thì những vai diễn phụ trong Về Nhà Đi Con cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Có thể nói, nếu không có tuyến vai phụ xuất sắc như vậy, thì Về Nhà Đi Con sẽ không thể nào thành công rực rỡ.

Trọng Hùng (vai Khải)

Một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Về nhà đi con không ai khác chính là Khải, chồng cũ của chị Huệ. Đảm nhận vai diễn này là Trọng Hùng. Vốn là một diễn viên sân khấu truyền hình, anh đã thể hiện rất tốt diễn biến tâm lý của nhân vật Khải - một người chồng vũ phu,cục cằn, thô lỗ, nghiện cờ bạc và hay ghen tuông mù quáng.

Không chỉ khán giả, mà ngay cả Trọng Hùng cũng phải ghê sợ chính mình. Trong một buổi phỏng vấn, anh thành thật nói: “Tôi sởn gai ốc, ghê sợ chính nhân vật của mình”

Khải là một ông chồng cục cằn, thô lỗ, vũ phu

Đôi mắt lúc nào cũng trợn tròn đầy đáng sợ của Khải.

Trong phim, sự khốn nạn của Khải được đẩy lên tới đỉnh điểm khiến cho khán giả căm tức nhất, đó là khi anh níu kéo tình cảm của Huệ bằng cách cưỡng bức chính người vợ của mình. Trọng Hùng đánh giá đây là phân cảnh khó nhất anh quay trong bộ phim này. Nam diễn viên chia sẻ: “Ở cảnh cưỡng bức Huệ, tôi rất mất bình tĩnh. Là người chưa bao giờ đóng cảnh cưỡng bức như vậy nên tôi phải bàn bạc kỹ với đạo diễn, quay phim…”

Đến cuối bộ phim, Trọng Hùng lại một lần nữa khiến khán giả bỗng dưng thay đổi, quay trở lại cảm thông cho nhân vật Khải khi Khải vô tù vì vô ý làm chết người. Trong trại giam, ánh mắt anh nhìn Huệ tự nhiên khiến khán giả chùng lòng. Nhiều người cho rằng, chỉ vì quá yêu Huệ mà Khải mới trở nên tồi tệ như thế.

Khải đi tù…

Hoàng Anh Vũ (vai Dũng)

Xuất hiện bên cạnh cặp vợ chồng nhà “Xính lao” là soái ca Dũng (do Hoàng Anh Vũ thủ vai). Dũng là bạn thân của Vũ - chồng Thư, từng về cùng một phe với Vũ để phá Thư nhưng về sau anh đã thấu hiểu, cảm thông, giúp đỡ và dành nhiều tình cảm cho Thư. Cũng có không ít khán giả đã đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Những hình ảnh ngoài đời của Anh Vũ.

Trong một bài phỏng vấn, Anh Vũ đã chia sẻ về nhân vật của mình như sau: “Hình dung về Dũng không hề phi logic chút nào đâu! Dũng là một người đàn ông trẻ tuổi, có sự nghiêm túc trong công việc. Nếu để ý kĩ, các bạn sẽ thấy trong mọi hoàn cảnh, Dũng luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình với công việc. Từ việc nghiêm chỉnh như làm ăn đến chuyện bước chân vào trò chơi tình ái của Vũ (Quốc Trường), anh luôn làm trọn vẹn. Dũng không hẳn là ăn chơi, nói chính xác hơn thì đây là người từng trải, biết rạch ròi ăn chơi và sự nghiệp.”

Dũng thấu hiểu và dành cho Thư tình cảm rất chân thành

“Nhân vật này còn luôn đặt ra cho mình một giới hạn nhất định để tất cả mọi việc không vượt quá tầm kiểm soát của mình. Đó là điểm mà cá nhân tôi thấy đáng ghi nhận ở Dũng. Cậu ấy không hề bị cuộc sống cuốn đi, không để cảm xúc chi phối mình nhiều như Vũ. Điển hình như trong trò chơi tình ái với Thư (Bảo Thanh), Dũng biết đâu nên là điểm dừng, Dũng đã khuyên ngăn bạn nhưng Vũ lại là người hiếu thắng, muốn trả thù đến nơi đến chốn.”

Dũng và cặp vợ chồng nhà “Xính lao”

Có thể nói, dù chỉ là vai phụ nhưng Dũng đã trở thành tuyến nhân vật nam được khán giả nữ vô cùng yêu thích. Sự ga lăng, ấm áp và thực tế của anh đã chạm tới trái tim của nhiều người, đặc biệt là các cô gái.

Quang Anh (vai Bảo)

Quang Anh (sinh năm 2000) vào vai Bảo - con trai bố Quốc và cũng là bạn thân của Ánh Dương (con gái út trong gia đình ông Trung). Chàng diễn viên trẻ với vẻ ngoài điển trai đã dành được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả.

Hình ảnh ngoai đời của Quang Anh vai Bảo

Là bạn thân của Ánh Dương và đem lòng yêu đơn phương cô bạn cá tính, nhưng khác hẳn với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn của Ánh Dương, Bảo lại là một cậu bạn yếu đuối và có phần ẻo lả.

Bảo và Ánh Dương

Quang Anh đã diễn rất tròn vai.

Cùng với Ánh Dương, Bảo đã để lại cho người xem những giây phút thư giãn với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, đem lại không ít tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt là các phân đoạn của Bảo và bố Quốc (MC Tuấn Tú), khán giả không thể làm gì khác ngoài việc bật cười. Nhiều người nói, đây chính là cặp đôi bố con cute nhất vũ trụ VTV.

Bảo và bố Quốc (MC Tuấn Tú)

Hoàng Kim Ngọc (vai Uyên)

Thủ vai Uyên, vợ của Thành (người yêu cũ của Huệ) là Hoàng Kim Ngọc, một gương mặt khá mới lạ đối với khán giả Việt. Được biết, Hoàng Kim Ngọc cũng theo học khoá diễn viên 28 Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội cùng Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh và Trọng Hùng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn theo đuổi nghiệp diễn xuất mà không giành được thành tựu, cô đã chuyển hướng sang con đường kinh doanh.

Sau khi công việc kinh doanh đã ổn định, cô mới chủ động nhắn tin cho các nhà sản xuất đánh tiếng và mong sẽ được giao vai phù hợp. Tuy nhiên, không ngờ rằng, chỉ một vai diễn nhỏ trong Về nhà đi con nhưng cô đã để lại ấn tượng rất tốt trong mắt khán giả, đặc biệt là qua cảnh đánh ghen cực văn minh của Uyên đối với Thu Huệ.

Kim Ngọc bên bạn diễn Tiến Lộc và Thu Quỳnh

Cảnh đánh ghen nhẹ nhàng mà thâm sâu của Uyên dành cho Huệ.

Ngoài đời, Kim Ngọc là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, thành công trong sự ngiệp và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đang là CEO của một công ty mỹ phẩm. Ít ai biết, cô từng đoạt giải hoa hậu Doanh nhân Châu Á tổ chúc tại Malaysia.

Kim Ngọc đăng quang hoa hậu Doanh nhân Châu Á tại Malaysia

HoàngYến (vai cô Xuyến) 

Nữ diễn viên Hoàng Yến trog vai cô Xuyến là một “thánh thả thính” chính hiệu. Cô yêu đơn phương ông Sơn (NSƯT Trung Anh thủ vai) và luôn tìm mọi cách tiếp cận bố của ba chị em Huệ - Thư - Ánh Dương, tuy nhiên lại bị cô chị thứ Anh Thư phản đối kịch liệt.

Có thể nói vai diễn của Hoàng Yến đã mang đến tiếng cười trong bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả như Về nhà đi con. Đặc biệt là trong một phân đoạn của tập 75, khi cô Xuyến đến nhà ông Sơn để thông báo về việc lấy chồng lần thứ 5 với lý do “Bác sĩ bảo cưới” đã khiến cho người xem phải phì cười ngặt nghẽo.

Cô Xuyến thông báo chuyện lấy chồng lần thứ 5

Tuy cô Xuyến xuất hiên không nhiều (hơn 20 phân cảnh) nhưng mỗi khi cô xuất hiện lại khiến cho người xem cảm thấy thực thự thư giãn bởi sự đáng yêu, dễ thương của mình.

Hoàng Yến bên bạn diễn

Linh (Phùng Khánh Linh)

Cụ thể, trong tập 68, Linh - bạn thân của Thư đã ra tay dằn mặt Nhã “tiểu tam” hộ chị em mình khi bắt gặp Nhã và Vũ đang qua lại với nhau. “Thánh chửi” đã khiến cho khán giả thực sự sảng khoái với màn “chửi thuê” dài 3p35s với 400 từ được phóng ra. Sau cảnh này, Linh được ca tụng là “bạn thân quốc dân” với màn đánh ghen hộ bá đạo và trở thành cảnh quay thành công nhất của Linh trong Về nhà đi con, khiến cho dân tình hả hê và tạo nên cơn sốt trên MXH.

Đẳng cấp đánh ghen thượng thừa của Linh khiến cho tiểu tam phải câm nín

Phùng Khánh Linh chia sẻ: “Đến bây giờ thì tôi cũng thể nhớ được lúc ấy thốt ra câu nào. Khi tập, đạo diễn bảo tôi cứ thoải mái hết cỡ đi. Thế là tôi cứ diễn thôi, rồi thuận mồm, “bon” luôn câu đằng sau, chứ câu đó không hề có trong kịch bản. Tôi nghĩ nếu ngoài đời thực thì câu kết sẽ là như thế đấy”.

Nữ diễn viên cũng tự thừa nhận rằng ngoài đời cô còn “phổi bò” hơn cả trong phim. Và trong cảnh quay đó, cô không cần phải diễn nhiều mà chỉ cần bê nguyên tính cách của mình lên phim.

Hình ảnh của diễn viên Phùng Khánh Linh

Cu Bon (Bé Gia Hưng)

Bắt đầu từ tập 62, khán giả của Về nhà đi con lại chào đón thêm một nhân vật mới. Đó là cu Bon, con trai của vợ chồng Thư - Vũ. Để tăng thêm sự chân thực cho bộ phim, ekip đã phải rất vất vả để có thể thuyết phục gia đình Gia Hưng cho bé tham gia đóng phim khi mới chỉ 47 ngày tuổi. Thời điểm bắt đầu tham gia phim, dù còn nhỏ như vậy nhưng cu Bon đã phải thực hiện các cảnh quay với hầu hết các diễn viên như: Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trung Anh, Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh, Anh Vũ…

Cu Bon bên dì Ánh Dương

Được biết, bé Gia Hưng đã rất hợp tác và trộm vía không hề ốm đau trong quá trình quay phim. Tất cả các cảnh quay có sự xuất hiện của cu Bon đều phải thực hiện theo đúng nếp ăn, nếp ngủ của bé. Mẹ của Gia Hưng cũng luôn có mặt, sát cánh bên con trong toàn bộ quá trìn bé quay phim.

Biểu cảm của cu Bon khiến khán giả khen ngợi hét lời

Mẹ Thư (Bảo Thanh) cũng nhận xét: Gia Hưng có biếu cảm rất tốt và chuyên nghiệp, phù hợp với các cảnh quay, theo đúng ý đồ của đạo diễn.

Cu Bon nhận được những lời khen có cánh từ mẹ Thư (Bảo Thanh)

Một biểu cảm gây sốt khác của cu Bon.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất