Sao & Đời Sống

Cùng Bảo Anh, Isaac, Trúc Nhân và gia đình Táo Quân săn siêu voucher có tổng trị giá 200 triệu đồng

T.H
Chia sẻ

Dàn khách mời siêu sao, hot nhất Vpop gồm bộ đôi danh hài Tự Long và Vân Dung, ca sĩ Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Isaac, Trúc Nhân, Jun Phạm,... sẽ cùng xuất hiện tại Shopee Tết Show và mang đến các màn trình diễn vui nhộn, không gian âm nhạc sôi động, vũ đạo cuồng nhiệt cùng quà tặng hấp dẫn.

Vào lúc 19H00 ngày 8/1, độc quyền trên tính năng Shopee Live của ứng dụng mua sắm Shopee, dàn khách mời siêu sao sẽ cùng hội tụ tại Shopee Tết Show để mang đến không gian âm nhạc, giải trí kết hợp mua sắm siêu ưu đãi dành tặng người dùng.

Đặc biệt, Shopee Tết Show còn ngập tràn quà tặng từ kho Shopee Xu không giới hạn, Voucher quà tặng có tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng, đấu giá vui để có cơ hội sở hữu xe Honda Lead 125cc 2019 phiên bản cao cấp, iPhone Apple 11 Pro 64G bản LL Quốc tế Mỹ với giá siêu ưu đãi.

Gia đình Táo Quân Bắc - Nam hội tụ

Tại Shopee Tết Show, dàn nghệ sĩ từ Bắc chí Nam gồm thế hệ danh hài gạo cội Tự Long, Vân Dung sẽ có màn kết hợp độc đáo với cặp đôi trẻ tài năng Puka, Hữu Tín để mang “Gia đình Táo Quân” trở lại cùng người dùng Shopee vào hai khung giờ 21H30 và 22H30 ngày 8/1, chỉ có tại Shopee Live.

Âm nhạc đỉnh cao - Vũ đạo cuồng nhiệt

Fan Vpop hứa hẹn sẽ có một đêm cuồng nhiệt với không gian âm nhạc đỉnh cao kết hợp vũ đạo điêu luyện của dàn thần tượng siêu hot như ca sĩ Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Isaac, Trúc Nhân, Jun Phạm, Đạt G, Justatee, Phương Ly,…

Quà tặng bất ngờ, voucher giá trị

Xen kẽ giữa các màn trình diễn đặc sắc sẽ có sự xuất hiện của game tương tác hấp dẫn không kém như game Hứng Xu vào 2 khung giờ 21H15, 22H15 và game Lắc Xu vào 2 khung giờ 22H00, 23H00.

Người dùng Shopee nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội săn Shopee xu thỏa thích lần này.

Đặc biệt, xuyên suốt chương trình, Shopee sẽ mở cửa kho xu không giới hạn cùng voucher hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ liên tục xuất hiện dành tặng người dùng.

Ngoài ra, khi người dùng theo dõi livestream và tích cực tương tác giúp sự kiện đạt mốc 15 nghìn người xem cùng lúc hoặc đạt mốc 2 triệu tim thì voucher đặc biệt sẽ bất ngờ xuất hiện.

Chưa dừng lại ở đó, người dùng Shopee còn có cơ hội sở hữu xe siêu xe Honda Lead 125cc 2019 phiên bản cao cấp và điện thoại iPhone Apple 11 Pro 64G bản LL Quốc tế Mỹ với giá siêu ưu đãi chỉ có tại Shopee Tết Show nếu chiến thắng trò chơi Đấu giá vui - Nhận quà xịn. Thể lệ chi tiết tham khảo tại đây.

Giải trí cực đã, âm nhạc cực sung, mua sắm cực ưu đãi,… tất cả sẽ quy tụ tại Shopee Tết Show, được phát sóng lúc 19H các ngày 8 và 9 tháng 1 thông qua tính năng Shopee Live trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi mua sắm cuối năm Shopee Tết Sale đang khuấy đảo toàn sàn Shopee với combo ưu đãi giảm giá lên đến 50% tất cả các ngành hàng và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 vnđ hằng ngày.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm cùng Shopee Tết Sale tại link.

Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp chào đón ngày Tết truyền thống, Shopee đặc biệt dành tặng người dùng chương trình Sale Tết với loạt ưu đãi hấp dẫn.

Từ hôm nay đến ngày 8/1, người dùng sẽ được tận hưởng combo ưu đãi Flash Sale Nửa Đêm (0H - 2H) giảm đến 50% toàn sàn kèm “mưa voucher” siêu khủng gồm: voucher hoàn đến 50% Shopee Xu, voucher miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 50.000 vnđ và hàng nghìn voucher độc đáo khác đến từ các thương hiệu được người dùng yêu thích nhất.

Bên cạnh Combo ưu đãi siêu hot kể trên, người dùng còn được Shopee dành tặng Deal lộc đầu năm vào 2 khung giờ ưu đãi 9H00 SÁNG và 9H00 TỐI. Đặc biệt, người dùng sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 đồng hằng ngày, áp dụng cho mọi hình thức thanh toán.

Đặc biệt ngày Sale Tết 9.1, Shopee dành tặng chương trình giảm đến 50% toàn sàn, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng bất kỳ từ 0 vnđ trong khung giờ Flash Sale Nửa Đêm (0H - 2H) và đơn từ 99.000 vnđ trong suốt cả ngày.

Bên cạnh đó là hàng nghìn ưu đãi cực hấp dẫn khác như tặng thêm 12 mã Miễn phí vận chuyển và voucher khủng lên đến 50%, Săn sale thần tốc với Siêu phẩm Tết 9K, 1K và hàng loạt voucher HOT đến từ các thương hiệu uy tín được mở tặng liên tục cả ngày.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất