Sao & Đời Sống

Mẹ của hot girl Việt - xinh đẹp không thua gì hot girl ngày nay!

Thanh Nga
Chia sẻ

Ngắm nhan sắc của những người phụ nữ này ngày xưa, bạn sẽ hiểu vì sao con gái của họ lại được gọi là hot girl nhé.

Thật tuyệt vời khi bạn là một cô gái sinh ra trong gia đình có một người mẹ, hoặc người bà tuyệt đẹp. Cái nét đẹp ngày xưa rất khác bây giờ: quý phái, sang trọng, nền nã hơn. Nó không hề có sự can thiệp của Photoshop hoặc các thủ thuật chụp ảnh, nhưng cũng chính vì vậy, vẻ đẹp đó đủ sức để lưu truyền đến các thế hệ sau. Minh chứng rõ nhất là những cô con gái được gọi là hot girl.

Hãy cùng xem qua ảnh những bà mẹ ngày xưa của các hot girl Việt, bạn sẽ hiểu vì sao các cô nàng đó lại có vẻ đẹp xinh xắn đến thế. Là do di truyền cả đấy!

Mie Nguyễn

Mie và mẹ

Nhìn những hình ảnh ngày xưa của cô Thảo - mẹ Mie Nguyễn - chúng ta có thể hiểu gương mặt tròn trịa và ánh mắt biết cười của Mie được thừa hưởng từ ai. Sinh thời, cô Thảo được mệnh danh là hoa khôi của Khu tập thể bộ ngoại giao (Hà Nội) vì sở hữu gương mặt rất xinh đẹp. Không những thế, cô còn có gu ăn mặc cực kỳ sang trọng, hiện đại và điệu đà. Có lẽ sự điệu đà chỉn chu ấy đã truyền hết sang cho Mie sau này.

Sự hiện đại, trẻ trung của cô Thảo mấy chục năm trước.

Mie rất tự hào về người mẹ tuyệt vời của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Mie cũng thường xuyên đăng ảnh cùng mẹ. Có thể thấy, dù bây giờ đã lớn tuổi, nhưng mẹ Mie vẫn trẻ trung, hiện đại với làn da căng bóng, đôi mắt cười lấp lánh và vẻ trẻ trung bỏ xa độ tuổi.

Yu Dương

Hot girl Yu Dương khoe ảnh ngày bé với người mẹ nổi tiếng của mình.

Mẹ của hot girl Yu Dương chính là diễn viên Mai Phương nổi tiếng một thời (bà ngoại của Yu Dương là diễn viên Kim Chi, ông ngoại là cố đạo diễn Hồng Sến). Ngay từ lúc còn nhỏ, cô Mai Phương đã chạm ngõ nghệ thuật bằng những vai diễn trong các bộ phim như “Mùa gió chướng”, “Nhiệm vụ hoa hồng”, “Chị em song sinh”, “Bẫy tình”…

Nhan sắc nữ diễn viên Mai Phương thời trẻ.

Cô Phương sở hữu gương mặt rất điện ảnh, với khuôn trăng đầy đặn, đôi mắt to và đôi môi chúm chím. Vẻ đẹp đó cũng đã truyền sang Yu Dương, khi hot girl này có vẻ đẹp vô cùng ma mị cùng đôi mắt biết nói. Tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình, Yu Dương cũng đã có được những vai diễn đầu đời rất thành công.

(Ảnh: Đẹp Online)

Khi cả hai chụp ảnh với nhau, thật khó để người ta tin rằng, đây là hai mẹ con. Bởi cô Mai Phương vẫn còn rất trẻ trung, xinh đẹp

Cô Phương chụp cùng hai cô con gái xinh đẹp của mình

Sun HT

Nhan sắc của thời gian của mẹ hot girl Sun HT

Khi Sun HT đăng ảnh của mẹ lên trang cá nhân, lập tức người ta phải xuýt xoa vì độ trẻ đẹp của người mẹ này. Hóa ra, cô Tố Loan ngày xưa là Hoa khôi Nam Định. Ở những bức ảnh cũ mà Sun HT từng chia sẻ, thật không thể ngừng xuýt xoa khi được tận mắt chứng kiến nhan sắc được xem là hoa khôi của những chục năm trước.

Thật sự là quá đẹp!

Qua thời gian, nhan sắc này chỉ mặn mà hơn thôi

Có thể thấy, cô Tố Loan sở hữu gương mặt trái xoan đầy đặn, đôi mắt to, làn da trắng và đôi môi chúm chím. Dường như Sun HT cũng thừa hưởng nét đẹp vừa e thẹn, vừa sắc sảo đó. Điều ngạc nhiên nhất là bây giờ, dù đã bước vào tuổi trung niên, nhưng cô Tố Loan vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại không thua gì con gái của mình.

Trâm Anh

Mẹ của Trâm Anh cũng thuộc dạng 'sắc nước hương trời”. Chỉ cần nhìn những bức ảnh mà Trâm Anh chụp cùng mẹ là biết. Trông hai người không khác gì… hai chị em gái.

Được biết, mẹ của Trâm Anh lấy chồng và sinh con khá sớm, vào năm 21 tuổi, nên đến bây giờ, cô vẫn giữ được sự trẻ trung và nhan sắc thời con gái.

Hà Trúc

Khi nói chuyện với Hà Trúc, cô thường nói vui là: ”Nhà Trúc đẹp từ bà ngoại, ngoại Út, Dì út cho đến mẹ. Tại sao Trúc không được thừa hưởng chút nào vậy?”. Có lẽ cô nàng quá khiêm tốn, khi xem ảnh ngày xưa của những người phụ nữ trong gia đình nàng hot girl này, chúng ta có thể hiểu vẻ đẹp vintage, cổ điển của Hà Trúc hiện tại là thừa hưởng từ đâu.

Bà ngoại Hà Trúc vào năm 30 tuổi

Bà Út của Hà Trúc vào năm 20 tuổi

Người dì vào năm 20 tuổi

Nhan sắc mẹ Hà Trúc vào năm 35 tuổi

Hà Trúc chụp ảnh cùng mẹ. Mẹ cô hiện tại đã gần 50 tuổi nhưng da dẻ vẫn rất căng và mịn

Ngoài ra, nổi bật nhất phải kể đến mẹ của hot girl Hải Tú. Chỉ bằng một tấm ảnh ”before - after”, ai cũng phải xuýt xoa trước nét đẹp của người từng được xem là Hoa khôi Vũng Tàu ngày xưa.

Thì ra nhan sắc này là ”bản sao” của người từng được tôn vinh là Hoa khôi Vũng Tàu

Đây là mẹ Hải Tú ngày xưa - cực đẹp!

Và bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất