Sao & Đời Sống

Vụ 'hot girl' Bella làm vỡ bình 17 triệu: Quản lý cửa hàng không đòi bồi thường do biết hoàn cảnh khó khăn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khi ra làm việc tại công an phường, phó Giám đốc, quản lý cửa hàng nơi xảy ra vụ việc được biết về hoàn cảnh của Bella và không bắt "hotgirl" này đền tiền sau khi làm vỡ chiếc bình giá 17 triệu.

Sau hàng loạt vụ việc gây ồn ào, “hot girl” Bella tiếp tục khiến nhiều người ngán ngẩm khi làm vỡ một chiếc bình thủy tinh đắt giá tại quầy bán đồ nội thất cao cấp trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) nhưng lại đổ lỗi hoàn toàn cho nhân viên, lớn tiếng cãi cọ, thậm chí làm ầm sự việc.

Clip: Mải sống ảo, hot girl Bella làm vỡ chiếc bình giá 17 triệu

Chiều ngày 24/5, báo Tổ Quốc thông tin, anh Timur (phó Giám đốc, quản lý cửa hàng nơi xảy ra sự việc) cho biết, anh và Giám đốc cửa hàng đã quyết định bỏ qua, không bắt Bella đền số tiền cho chiếc bình vỡ khi biết hoàn cảnh của cô này.

Theo anh Timur, sau khi làm vỡ chiếc bình, Bella nói sẽ gọi bạn đến bồi thường, tuy nhiên, từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối vẫn không gọi được ai đến. Khi ra công an phường, anh được biết về hoàn cảnh của Bella và thường xuyên phải ra đồn công an vì những tình huống tương tự. Do đó, phía cửa hàng quyết định không bắt không bắt Bella bồi thường, dù khoản tiền không hề nhỏ.

Bella đổ tại nhân viên, làm ầm vụ việc

Anh Timur cũng chia sẻ, chiếc bình rất đắt, tuy nhiên anh tiếc nuối không chỉ bởi nó đáng một khoản tiền lớn mà còn là sản phẩm hoàn toàn thủ công, được chế tác tỉ mỉ, mất hơn 1 tháng để người nghệ nhân hoàn thành.

Giá ghi trên một chiếc bình tương tự. Ảnh: Tổ Quốc

Sau khi xảy ra sự việc trên, dân mạng vô tình bắt gặp Bella đang lang thang ở Hải Phòng và tỏ thái độ khó chịu, cau có khi bị chụp ảnh.

Bella bị bắt gặp lang thang trên đường ở Hải Phòng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất