Sao & Đời Sống

Cứ tưởng lùn sẽ ùn ùn người theo, ai ngờ bị 'đá' ngay buổi gặp đầu tiên

Mina
Chia sẻ

Sau hàng loạt topic khoe cặp đôi nàng tí hon - chàng khổng lồ, cô nàng bị "đá thẳng cẳng" do quá lùn. Thậm chí, anh chàng này còn lấy cớ gia đình, bạn bè bảo không hợp.

Có những câu chuyện bi hài xung quanh vấn đề ngoại hình và tình yêu khiến chúng ta nhức nhối và mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí có 1001 lý do để cặp đôi đang thân thiết bỗng dưng trở thành người xa lạ như lùn, không xin, mặt mụn, uống trà sữa nhiều quá béo… Tuy nhiên, chuyện sẽ không nghiêm trọng khi đằng sau cuộc tình chưa kịp “hợp” đã “tàn” đó là lời đàm tiếu, chê bai khiến người trong cuộc đau lòng.

Những người không phải nhân vật trong câu chuyện ấy sẽ không thể “thấm” được nỗi buồn của cô nàng bị chê lùn, xấu, béo, thậm chí là gầy. Đó không phải tội mà sinh ra bố mẹ đã trao cho hình hài như vậy. Cứ ngỡ tình yêu không có rào cản, khoảng cách gì ai ngờ chiều cao cũng trở thành kẻ thù khiến tình cảm rạn vỡ.

Mới đây, trên một diễn đàn sinh viên, câu chuyện cô nàng cao 1m51 bị “bạn trai chưa chính thức” đá ngay lần đầu tiên gặp mặt với lý do quá “phũ” sợ con sau này thấp. Ngay lập tức, bài viết trở thành chủ đề bàn tán, xì xào của cư dân mạng.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Quen một ảnh qua facebook, lúc đầu làm quen nhiệt tình lắm kiểu chủ động hỏi thăm như: “em ăn gì chưa?”, “học hành thế nào?”, “em ngủ dậy chưa?”, “ngủ ngon và mơ đẹp”, “em thật xinh đẹp”…. Một lần thì không nói, nhiều lần mình động lòng đồng ý đi chơi với anh. Thú thực là mình cao có 1m51 nhưng mọi người hay nói: “May được cái mặt kéo lại một chút không thì đầu thai mới thoát kiếp ế”.

Nhưng rồi cuộc đời đâu có ngờ.

- Ôi nhìn em ở ngoài thấp thế! Anh tưởng em phải 1m6 cơ?

- Ủa! Em có chụp ảnh toàn thân đâu mà anh đoán vậy?

- Có 1 cái em chụp cùng các bạn mà!

- Có 1 cái thôi mà anh!

Buổi đi chơi diễn ra chóng vánh, xong ít liên lạc nên mình chủ động hỏi lại.

- Sao anh không nói chuyện với em nữa à?

- Thực ra thì anh thấy chúng ta không hợp. Kiểu anh cao mà em lại thấy, anh cũng hỏi ý kiến bố mẹ với bạn bè rồi! Anh sợ sau này con anh cũng thấp rồi gen không tốt”.

Ảnh minh họa.

Nhiều người đã dành lời động viên đến cô nàng tí hon, một số không tiếc lời mắng chửi thậm tệ anh chàng coi trọng ngoại hình kia.

“Con gái quan trọng nhất là sự tự tin và sống vui vẻ. Hôm nay, ai chê thì cứ để họ chê. Chúng ta cứ sống cuộc đời của mình. Trên thế giới này có nhiều người lùn cũng có nhiều người cao, ta đâu phải duy nhất, cứ vô tư mà sống”, tài khoản D.T.H gửi lời động viên đến chủ nhân bài viết.

“Anh kia có phải đàn ông không vậy, đúng là đàn ông yêu bằng mắt vẫn không sai. Nhưng anh chắc ngày xưa mấy buổi học sinh học nghỉ nên không biết cao thấp không ảnh hưởng đến trí thông minh nhỉ?”, tài khoản G.Đ bất bình.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất