Sao & Đời Sống

Cứ selfie là đẹp bất chấp, Chi Pu đang sở hữu bí quyết chụp ảnh đỉnh cao?

T.H
Chia sẻ

Không chỉ khoe vòng eo “con kiến” và vẻ ngoài tươi tắn, năng động cùng những khoảnh khắc cực nhắng, cực yêu trong video clip quảng bá “ngôi sao smartphone tầm trung mới” Nova 3i, Chi Pu còn khiến các fan mê mẩn bởi hé lộ hàng loạt bí kíp chụp ảnh siêu đỉnh.

Chỉ sau hơn 1 tuần xuất hiện trên fanpage chính thức của Huawei Việt Nam, video đã thu hút 1,2 triệu lượt xem. Riêng video clip hậu trường tung ra trước đó 1 tuần cũng thu hút gần 3 triệu lượt xem. Sự kết hợp giữa “ngôi sao đang lên” Chi Pu sở hữu lượng fan thuộc hàng đông đảo nhất hiện nay với chiếc smartphone đang khuấy đảo phân khúc tầm trung thì việc video có khả năng “gây bão” là điều dễ hiểu.

Chi Pu và “ngôi sao smartphone tầm trung Nova 3i”.

Với phong cách trẻ trung, năng động và vẻ đẹp thanh xuân “không góc chết”, Chi Pu “đốn tim” hàng triệu fan hâm mộ dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 30s. Kết hợp với chiến binh mới nhất nhà Huawei - Nova 3i, nàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt có dịp “show” trọn khả năng diễn xuất lẫn vũ đạo xuất thần. Chi Pu cũng cho thấy Nova 3i với vẻ ngoài thời trang hợp phong cách là “bạn diễn” ăn ý của cô nàng. Bên Nova 3i, Chi Pu có dịp bộc lộ trọn vẹn cá tính của mình cũng như hé lộ vài tuyệt chiêu chụp ảnh cực đỉnh.

Thần thái không đùa được đâu.

Ngoài ra, một vài hình ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy bên cạnh thái độ làm việc chuyên nghiệp, “cô nàng đại sứ” còn cực “nhắng” và thân thiện. Tất cả góp phần tạo ra một video tự nhiên nhưng vẫn đẹp đến ngỡ ngàng.

Chi Pu cực “nhắng” trong khoảnh khắc hậu trường.

Các “thánh soi” cũng tinh ý phát hiện ra không phải xuất hiện cùng Nova 3i phiên bản Tím Iris hay Đen sang trọng mà Huawei đã tung ra thị trường Việt Nam, Chi Pu cầm trong tay phiên bản Trắng Ngọc Trai mà nhà sản xuất đã giới thiệu nhưng chưa cho ra mắt. Không kém cạnh phiên bản Tím hay Đen, Nova 3i phiên bản Trắng dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng vài giây nhưng cũng đủ gây ấn tượng về độ đẹp và sang chảnh, pha chút óng ánh tươi mới thuần khiết.

Với những ai đang tìm kiếm chiếc smartphone “đẹp trong mọi hoàn cảnh”, không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời thì Nova 3i phiên bản Trắng là lựa chọn tuyệt vời. Vẫn là mặt lưng kính sáng bóng tuyệt đẹp với các góc bo tròn tinh tế, Nova 3i phiên bản Trắng vừa đủ nổi bật, vừa đủ tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nova 3i phiên bản Trắng Ngọc Trai.

Nova 3i ngay từ khi mới ra mắt đã gây ấn tượng khi sở hữu cụm camera trước với 2 thấu kính có độ phân giải khủng lên đến 24 MP và 2MP. Trong khi đó, cụm camera kép sau cũng không kém cạnh với độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP. Ngoài ra, khả năng nhiếp ảnh của siêu phẩm này là miễn bàn nhờ các thuật toán làm đẹp và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Nhờ “bí kíp” này mà Chi Pu có được những bức ảnh selfie long lanh “bất chấp hoàn cảnh”.

Thoải mái selfie với Camera AI.

Cô nàng cũng không quên sử dụng tính năng 3D Qmoji vui nhộn tích hợp trong máy để tạo ra những hình ảnh kỹ thuật số cực lạ mắt.

Qmoji ư? Chuyện nhỏ.

Sở hữu những tính năng chụp hình tuyệt đỉnh cùng bộ nhớ “khủng” 128GB, Nova 3i là lựa chọn hoàn hảo giúp Chi Pu dễ dàng có được những bức ảnh đẹp “xuất thần”, thoải mái “sống ảo” cùng fan.

Chi Pu đã có “bí kíp sống ảo” rồi đó. Còn bạn thì sao?

Nhờ chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây của Huawei Nova 3, Chi Pu cũng kịp khoe vài động tác vũ đạo hút mắt, hớp hồn người xem. Chức năng này cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc lướt qua, dù đó là những hoạt động siêu nhanh.

Ấn tượng trong động tác vũ đạo hút mắt.

Huawei Nova 3i là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng. Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris, và Đen.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất