Sao & Đời Sống

Cụ ông sang đường bất cẩn và pha 'chạm trán' container khiến nhiều người thót tim

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đúng lúc cụ ông qua đường cũng là lúc đèn xanh bật sáng, do không quan sát kỹ, cụ ông tạt đầu xe, lao lên phía trước thì bất ngờ bị một chiếc container lao đến. Rất may, tài xế container đã kịp nhìn thấy cụ già phía trước và nhanh chóng phanh gấp và bẻ lái để tránh va chạm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 cụ ông do sang đường bất cẩn đã suýt nữa va chạm với chiếc container đang lao tới.

Sự việc xảy ra tại một ngã tư vào ngày 18/10 do camera hành trình của một xe ô tô khác ghi lại.

Theo đoạn clip ghi lại, trong lúc các xe đang dừng đèn đỏ, một cụ ông đi xe đạp điện tìm cách để sang bên kia đường. Tuy nhiên, đúng lúc cụ qua đường cũng là lúc đèn xanh bật sáng, do không quan sát kỹ, cụ ông tạt đầu xe, lao lên phía trước thì bất ngờ container lao đến.

Rất may, tài xế container đã kịp nhìn thấy cụ già phía trước, nhanh chóng phanh gấp và bẻ lái để tránh va chạm. Qủa thực, bất kì ai chứng kiến hay xem clip cũng được phen hú vía.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng tình huống này cả cụ ông đều có phần lỗi bởi cụ sang đường không cẩn thận quan sát, còn xe container cũng chạy quá nhanh, nhất là đoạn đường ở ngã tư. Không ít ý kiến cũng dành lời khen ngợi đến tài xế xe container đã tỉnh táo và khéo léo xử lý tình huống, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất