Sao & Đời Sống

Cứ ngỡ đây là gái Hàn mặc áo dài, ai dè lại là gái Việt 100%

Thanh Minh
Chia sẻ

Vì sao lại có sự nhầm lẫn đó? Vì cô nàng xinh quá mà!

Không ai có thể phủ nhận được vẻ xinh đẹp và duyên dáng của con gái Việt trong tà áo dài trắng. Đã có rất nhiều khoảnh khắc được chụp chứng minh cho chuyện này. Cứ áo dài, tóc dài và một gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông là đủ sức ”gây bão” mạng xã hội rồi.

Biết là thế, nhưng không ai lại không thể kìm nén nổi sự xuýt xoa khi xem bộ ảnh dưới đây. Điều gì khiến bộ ảnh này ”gây bão” đến vậy? Đó là vì mẫu quá xinh!!!

Gương mặt này thật sự rất hoàn hảo đấy!

”Xinh như Hàn Quốc” là những bình luận phổ biến nhất khi bộ ảnh này được đăng tải trên mạng. Thật vậy, hãy nhìn cô ấy mà xem. Mắt to, mũi cao, gương mặt trái xoan xinh xắn, tóc dài, nụ cười rạng rỡ và một thân hình thon thả, ưa nhìn. Tất cả - khi được kết hợp cùng tà áo dài - thì thật sự hoàn hảo đấy các bạn ạ.

Nhiều người cho rằng mẫu trong ảnh là một cô nàng Hàn Quốc. Nhưng thật ra là Việt Nam 100%. Được biết, cô nàng có tên là Huyền Trang, vốn là một người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Trang hiện có gần 100k lượt follow. Bộ ảnh ở trên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Lê Anh Tuấn, và nhận được gần 2k like trong một diễn đàn về nhiếp ảnh.

Vóc dáng siêu chuẩn của cô nàng.

Đôi mắt biết nói

Được biết, Huyền Trang tên thật là Thái Thị Huyền Trang, sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp tại trường Học viện Chính sách và phát triển. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m65. Trang chia sẻ mình rất thích xem phim Hàn hoặc nghe Kpop, nên cũng vui khi được khen giống Hàn Quốc, nhưng sẽ vui hơn nữa nếu được khen là thuần Việt 100%.

Rất ít khi Trang chụp ảnh áo dài, nhưng ngoài đời thì cô nàng luôn bận áo dài mỗi khi có dịp. Nên hiện tại, Trang rất bất ngờ khi bộ ảnh này nhận được nhiều sự yêu thích đến thế.

Đáp lai những ý kiến cho rằng gương mặt đã qua chỉnh sửa, Trang khẳng định mình tự nhiên 100% và chưa có nhu cầu PTTM. Cô cũng tiết lộ sẽ không tham gia vào showbiz vì e ngại thị phi.

Hãy cùng xem thêm một số ảnh đời thường của Huyền Trang nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất