Sao & Đời Sống

Dân mạng xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai bị chồng trẻ ngoại quốc đánh đập trước mặt bạn bè

khánh vy
Chia sẻ

Trong buổi livestream mới đây, vợ chồng Hoa Cương bất ngờ tố chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi bạo hành cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai gây xôn xao dư luận

Cuộc sống hôn nhân của “cặp đôi đũa lệch” cô dâu Việt 65 tuổi và anh chồng trẻ người Pakistan 24 tuổi ở Đồng Nai thu hút sự quan tâm từ dư luận thời gian gần đây. Dù thường khoe những khoảnh khắc mặn nồng, hạnh phúc lên mạng xã hội, nhưng cặp đôi vẫn bị nhiều người mỉa mai và phản đối.

Đôi vợ chồng “đũa lệch” công khai ảnh cưới không lâu trước đây khiến nhiều người bất ngờ.

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai có tên Nguyễn Thị Hoa còn chú rể 24 tuổi là Aziz Ur Ehman (Joni) người Pakistan.

Vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn nên nhiều người tò mò về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son, liệu rằng họ có thực sự hạnh phúc hay không? Mới đây, trong một buổi livestream, vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đã bất ngờ tiết lộ tin tức “động trời” về mối quan hệ giữa cô Hoa và Joni.

Clip được cắt ra từ livestream của vợ chồng Hoa Cương

Theo lời vợ chồng Hoa Cương chia sẻ trong livestream, anh chồng trẻ người Pakistan là người có xu hướng bạo lực, thường xuyên “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” mỗi khi bà xã làm điều gì không vừa ý mình. Hơn thế nữa, Joni còn từng dạy Hoa Cương cách dạy vợ vũ phu bằng việc tát thẳng vào mặt người bạn đời mỗi khi cô không nghe lời. Điều này khiến cho vợ chồng Hoa Cương cảm thấy tội nghiệp và bất bình thay cho nàng dâu 65 tuổi.

Không những thế, ngay trong clip này, người chồng ngoại quốc tuổi đôi mươi còn to tiếng với vợ, thẳng thừng xách vali bỏ nhà đi khiến cho chị vợ nhiều tuổi phải hốt hoảng đuổi theo. Bên cạnh đó, vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương còn tố Joni là một người thiếu trách nhiệm cộng đồng và khẳng định nhiều lần cô dâu 65 tuổi là người vợ vô cùng đáng thương.

Mặc dù hai nhân vật chính của câu chuyện chưa lên tiếng về thông tin này nhưng vô vàn ý kiến trái chiều đã được đưa ra về cuộc hôn nhân vốn đầy tai tiếng của “cặp đôi đũa lệch”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất