Sao & Đời Sống

Cư dân mạng 'truy lùng' hội bạn gồm 5 hot girl siêu xinh của Thái Lan

Họa Mi
Chia sẻ

Chỉ nhờ một đoạn clip nhún nhảy mà 5 cô nàng đã được cư dân mạng Việt tìm kiếm nhiệt tình.

Còn gì tuyệt hơn nếu chúng ta có một hội bạn gái ai cũng xinh, ai cũng sành điệu và làm gì cũng có nhau? Có lẽ đó là ước mơ của rất nhiều cô gái. Bằng chứng là khi đoạn clip 5 cô nàng Thái Lan xinh đẹp nhún nhảy theo một đoạn nhạc dưới đây được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích.

Trong clip, cả 5 cô nàng đều sở hữu nhan sắc ”không ai thua kém ai”, vóc dáng chuẩn điểm 10 và những bộ cánh rất hợp thời. Dù là đang ”xúm xính” như vậy đấy, nhưng cả 5 cô đều không ngần ngại ”quẩy” với bài nhạc. Cô nàng đứng giữa còn bò ra cả sàn đề thực hiện một động tác vũ đạo cực ”bốc”

Cư dân mạng Việt - đặc biệt là phái nữ - đã nhiệt tình tag hội bạn của mình vào dưới bài viết để rủ rê. Còn các chàng trai thì lại đi truy lùng tung tích của cả 5 cô nàng xinh đẹp này. Và dưới đây là thông tin của các cô.

Đầu tiên là Lalita Paisarn, sinh năm 1988, người hiện đang có hơn 130.000 người theo dõi trên Instagram. Cô gái này gây ấn tượng bởi nét đẹp rất thanh lịch, cổ điển và chững chạc.

Cô gái thứ hai là June Teeratee, hiện đang có hơn 180.000 người theo dõi. Cô nàng này là fan cứng của Ariana Grande. Giống như Idol của mình, June sở hữu phong cách phóng khoáng, năng động của Âu Mỹ.

Cô nàng thứ ba là Belle Nantikan, hot girl đang có gần 100.000 người theo dõi. Mặc dù không quá nổi tiếng như những cô bạn của mình, nhưng Belle cũng khiến nhiều người phải ganh tỵ khi sở hữu cuộc sống rất sang chảnh, sành điệu. Cô hiện đang là NTK thời trang rất thành công.

Người thứ tư là cô gái có nickname Enjoyy Thidarat, người rất được yêu thích trên Instagram khi có hơn 230.000 follower. Enjoyy có gương mặt rất điện ảnh và xinh đẹp cùng phong cách cuốn hút.

Cô nàng tóc ngắn duy nhất trong clip chính là Goodiie Ananya. Nhờ mái tóc ngắn mà trông cô nàng rất nổi bật và khác lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất