Đẹp

Cư dân mạng truy lùng danh tính của 'cô gái vùng cao gợi cảm nhất mạng xã hội'

Họa Mi
Chia sẻ

Hai bức ảnh của cô nàng này đang gây sốt các diễn đàn mạng xã hội.

Khi đặt bức ảnh một cô gái mặc trang phục dân tộc của người Mông sát bên một cô nàng gợi cảm trong phòng gym - không ai có thể tin đây là cùng 1 người. Hai bức ảnh của cô nàng này đang gây sốt các diễn đàn mạng xã hội.

Bức ảnh của “Cô gái vùng cao gợi cảm nhất mạng xã hội”.

Đó chính là câu chuyện có thật của Đỗ Ngân (SN 1990, hiện đang là nhân viên chứng khoán). Được biết, cô sinh ra và lớn lên tại bản thuộc huyện Cẩm Lương (Thanh Hóa) là con gái dân tộc Mường chính gốc.

Trong một lần qua nhà bạn chơi, cô đã thử trang phục truyền thống của dân tộc Mông và chụp bức ảnh trên. Nhưng đó là ảnh quá khứ rồi - bởi bây giờ, cô đang sở hữu một thân hình cực kỳ hoàn hảo, gợi cảm với số đo 86-61-95.

Đây là Ngân lúc trước…

Và vóc dáng nóng bỏng hiện tại

Trước đây, Ngân nặng 58kg, vóc dáng khá ”đậm đà”, nặng nề. Cô gặp nhiều khó khăn trong việc mặc đồ mỗi ngày. Vì lý do đó, cô bắt đâù giảm cân bằng cách ăn kiêng. Cô nhịn ăn khắc nghiệt, thậm chí tuyệt thực. Nhưng sau đó, cô lại ăn nhiều hơn gấp bội, và điều này đã khiến da dẻ cô trở nên xấu xí, cân nặng trồi sụt thất thường.

Sau thất bại đau thương đó, cô quyết định đến phòng gym. “Ngày trước đi tập, phòng Gym rất ít con gái. Cả phòng hầu như chỉ có 2 - 3 nữ. Nhưng mình vẫn quyết tâm. Ban đầu không biết sử dụng máy nên mình đã kiên trì hỏi những người xung quanh. Sau dần biết hơn thì tự tìm tòi, tự lên mạng xem clip của nước ngoài rồi về nghiên cứu các bài tập dành riêng cho mình. Mình kết hợp ăn uống và tập luyện 1 tuần 2 - 3 buổi chân, mông, 2 buổi cadio, 1 buổi giãn cơ hoặc tự luyện yoga tại nhà” - Ngân chia sẻ.

Ngoài tập luyện, Ngân rất chú ý kết hợp với ăn uống. Cô ăn nhiều rau, uống trà xanh thay vì các loại đồ uống khác, đi ngủ sớm, uống nhiều nước. Sau 3 năm ”khổ luyện”, mặc dù chỉ giảm được 7 cân nhưng vóc dáng Ngân vô cùng cân đối, tiêu chuẩn. Ngoại hình mới này giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống, không còn tự ti như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất