Sao & Đời Sống

Cư dân mạng tiếc thương phượt thủ 24 tuổi tử vong tại cung đường Tà Năng - Phan Dũng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sau tất cả, vào chiều tối ngày 20/5, thi thể phượt thủ Thi An Kiện đã được tìm thấy tại tầng 4 thác Lao Phào trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. 

Phượt thủ Thi An Kiện bị mất tích khi đang trekking tại cung đường Tà Năng - Phan Dũng vào ngày 11/5. Suốt gần 10 ngày qua, gia đình, cộng đồng phượt và các cơ quan chức năng đã huy động hơn 100 người tham gia tìm kiếm phượt thủ này, với niềm hy vọng rất nhỏ nhoi.

Phượt thủ Thi An Kiện

Nhưng sau tất cả, vào chiều tối ngày 20/5, thi thể phượt thủ Thi An Kiện đã được tìm thấy tại tầng 4 thác Lao Phào trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Theo VnExpress, gia đình Thi An Kiện xác nhận thi thể tìm thấy ngày 20/5 là của anh, ở thác Lao Phào, xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Liên hệ thành viên một nhóm phượt cùng tham gia chinh phục cung đường Tà Năng - Phan Dũng vào thời gian phượt thủ Thi An Kiện mất tích, người này xác nhận: Đội tìm kiếm gồm 5 người, trong đó có 3 nam, 2 nữ đã tìm thấy thi thể phượt thủ Thi An Kiện tại tầng thứ 4 của thác Lao Phào vào lúc 17h30 ngày 20/5. Khi trèo lên tầng thứ 4 của thác Lao Phào, đội tìm kiếm đã phát hiện thi thể của Thi An Kiện nổi trên mặt nước. Chiếc balo của Kiện cũng được tìm thấy ngay cạnh đó.

Hiện tại, thi thể của phượt thủ Kiện đang được cơ quan chức năng tổ chức đưa về Phan Dũng.

Tin buồn này ngay lập tức đã được chia sẻ đến với mọi người. Trên mạng xã hội, rất đông bạn bè và cả người xa lạ cũng dành nhiều lời tiếc thương cho phượt thủ vắn số này. Trang cá nhân của Thi An Kiện cũng được Facebook đưa về trạng thái Tưởng nhớ.

Trang cá nhân của Thi An Kiện đã được đưa về chế độ Tưởng nhớ

Một thành viên của 1 trong những đội cứu hộ cũng chia sẻ status chia buồn.

Facebook của Bảo Lê - thành viên 1 đoàn cứu hộ khác cũng đã xác nhận.

Cư dân mạng gửi lời thương tiếc đến phượt thủ xấu số

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất