Sao & Đời Sống

Cư dân mạng thích thú với những hình ảnh mà Trang Lou - Tùng Sơn chụp cùng U23 Việt Nam

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một ngày chờ đợi, từ sáng đến tối, cuối cùng cặp đôi cũng đã có cơ hội gặp gỡ và chụp hình giao lưu cùng các người hùng U23 Việt Nam.

Kết thúc trận chung kết với U23 Uzbekistan, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về với vòng tay yêu thương, hạnh phúc và tự hào của hàng triệu người hâm mộ. Ngay sau khi về nước, huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các cầu thủ đã có khoảng thời gian dài giao lưu, gặp gỡ và gửi lời tri ân đến người hâm mộ nước nhà.

Lễ vinh danh các cầu thủ tại sân vận động Mỹ Đình cũng vừa diễn ra với hơn 60.000 người tham dự. Dù phải đợi chờ cả ngày trời để gặp được các cầu thủ nhưng dường như mọi người đều không cảm thấy mệt, ai cũng háo hức và luôn giữ được nét rạng rỡ trên khuôn mặt.

Mới đây, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn cũng vừa có dòng trạng thái khoe trên trang cá nhân những hình ảnh chụp cùng các cầu thủ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa và ghen tị.

Trang Lou không ngớt lời khen ngợi các cầu thủ: “Trời ơi vui quá đi thôi, dễ thương thực sự. Đi xa bao ngày mệt mỏi thế mà cuối ngày các bạn ý vẫn tươi cười. Sáng chờ từ tận cầu Nhật Tân đến tối mới được chụp ảnh cùng. Ước gì có thêm thời gian để được chụp cùng cả đội. Ai cũng tuyệt vời”.

Tùng Sơn - Trang Lou chụp ảnh cùng Văn Toàn.

Hai vợ chồng cũng đã chụp ảnh chung với thủ thành nổi tiếng Bùi Tiến Dũng.

Còn đây là Hồng Duy Pinky - chàng cầu thủ “tỉnh” nhất đội bóng, dù say sưa trên sân cỏ nhưng vẫn không quên đăng bài bán hàng online.

Trang Lou và cầu thủ Quang Hải.

Tùng Sơn và Văn Toàn.

Gương mặt hào hứng vì được chụp ảnh cùng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất