Sao & Đời Sống

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh 'Super man' quấn chăn đi học của nam sinh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mang chăn đến lớp học và có những biểu cảm siêu đáng yêu, cậu bạn Nghệ An khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Nhiệt độ ở các tỉnh Bắc Bộ và một số tỉnh Bắc Trung Bộ đang ở mức rất thấp, khiến nhiều học sinh cảm thấy sợ hãi và lười biếng vì phải bước ra khỏi chăn từ sớm để đến trường. Để đối phó với cái lạnh cắt da thịt, nhiều bạn đã sáng tạo ra việc mang chăn tới lớp để chống rét, thậm chí còn có bạn viết đơn mang chăn bông đến lớp, để đảm bảo không bị giáo viên phạt.

Sự sáng tạo “có một không hai” chỉ có thể là các cô cậu học sinh lắm chiêu, những ai bắt gặp hình ảnh này đều không khỏi bật cười.

Mới đây, một cậu bạn lớp 12 tại trường THPT Quỳnh Lưu 2 (Nghệ An) cũng không bỏ qua trào lưu này. Vì thời tiết ở Nghệ An xuống thấp chỉ còn hơn 10 độ C, dù đã trang bị kĩ càng hai, ba lớp áo dày dặn nhưng để chắc ăn thì cậu bạn đã mang theo cả chăn đến lớp.

Được biết cậu bạn này tên là Nguyễn Đình Quân, học sinh lớp 12A2 Trường THPT Quỳnh Lưu 2 (Nghệ An). Theo lời chia sẻ của Nguyễn Duy Trung - bạn học cùng lớp với Đình Quân: “Hôm nay nhiệt độ xuống thấp, còn có 13 độ nên trời rất lạnh. Khi đến lớp thì em đã thấy Quân mang cả chăn đến lớp. Cả lớp được trận cười no nê, mặc cho tụi em trêu chọc, cậu ấy cũng không tỏ vẻ ngại ngùng hay xấu hổ gì. Giờ nghỉ giải lao cậu ấy còn tạo dáng “Super Man” hài hước để bọn em thoải mái chụp hình”.

“Vì thời tiết quá lạnh, nên các thầy cô cũng thông cảm mà không la mắng, chỉ nhắc nhở bạn ấy không được trùm chăn trong giờ học. Giờ ra chơi, thay vì ra ngoài chơi đùa hay trò chuyện cùng các bạn thì Quân lại tranh thủ chợp mắt trong sự ấm êm. Hình ảnh bạn ấy nằm ngủ là bọn em chụp lại được trong giờ ra chơi và đăng lên một trang mạng xã hội. Lớp em khá bất ngờ và thích thú khi những hình ảnh đó lại nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều bình luận hài hước dành cho bạn Quân”.

Cậu bạn Nguyễn Đình Quân, học sinh lớp 12A2.

Quân được đánh giá là cậu học sinh đẹp trai, tính tình hài hước.

Đình Quân còn được biết đến là cậu bạn vui tính, hài hước, thường xuyên tạo tiếng cười cho bạn bè. Bên cạnh đó, gương mặt khá điển trai cùng tài năng đá bóng tài tình nên trong trường có rất nhiều bạn nữ thầm thích cậu bạn này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất